พักผ่อนหย่อนใจ ด้วยการตามติดชีวิตหมาชิบะที่ออกตะลอนในเทือกเขาร็อคกี้กันเถอะ

Share

คอนเทนท์ประเภทหนึ่งในโลกอินเตอร์เน็ตที่หลายคนติดตามกันก็คือ เรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแสนรักสายพันธุ์ต่างๆ และวันนี้เราขอพูดถึงแชนแนลหนึ่งที่มีทั้งความน่ารักของน้องหมาพันธุ์ชิบะอินุ แถมด้วยทัศนียภาพชวนสงบใจ กับ YouTube แชนแนล Shiba in the Rockies ที่ตามติดชีวิตของ Nara สุนัขพันธุ์ชิบะ เพศเมีย ที่ชื่นชอบการเดินเล่นเป็นชีวิตจิตใจ, หลงรักหิมะแบบสุดๆ, แถมยังชอบทั้งการตะลอนอยู่แถวบ้าน, หรือแม้แต่การขึ้นไปบนภูเขาร่วมกับเจ้านายก็ตาม

ทางแชนแนล Shiba in the Rockies แนะนำตัวเองไว้ดังนี้

‘เราอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ ในเทือกเขาร็อกกี้ของแคนาดา ร่วมกับชิบะอินุนาราของเรา เราสนุกกับการตั้งแคมป์ ปีนเขา เดินป่า ตกปลา และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ในถิ่นทุรกันดารอันงดงามของแคนาดา

ฉันหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับความงามตามธรรมชาติของเทือกเขาร็อกกี้ ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปตามเวลาตามฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไป

หากคุณชอบวิดีโอของเราโปรดสมัครรับข้อมูลจากช่องของฉัน

ชิบะอินุเป็นสุนัขพื้นเมืองของญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง เธอชื่อนารา ซึ่งแปลว่า “ต้นโอ๊ค” ในภาษาญี่ปุ่น
[วันเกิด] 20 ม.ค. 2018.‍♀’

แขนแนล YouTube ดังกล่าวเปิดให้รับชมคลิปของ Nara มาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ผ่านช่วงฤดูกาลต่างๆ พร้อมคำบรรยายภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังฤษอยู่ภายในวิดีโอทุกชุด โดยมี ชาย-หญิงเชื้่อสายญี่ปุ่น ที่อาศัยอยู่ในเมืองแคนมอร์ ประเทศแคนดา เป็นเจ้าของ (ทั้งสองคนไม่ระบุสถานะของตนเอง จึงไม่ชัดเจนว่าเป็นสามี-ภรรยา และเป็นชาวญี่ปุ่นหรือแคนาดาหรืไม่) และมีการถ่ายทำวิดีโอชีวิตประจำวันของ Nara มาตั้งแต่วัย 2 เดือนจนปัจจุบันมีอายุครบ 1 ขวบแล้ว

นอกจาก YouTube แล้ว Nara ยังปรากฎตัวใน Instagram ชื่อ shiba.in.the.rockies ที่เจ้าของทั้งสองคนลงภาพนิ่งของหมาน้อยสายพันธุ์ญี่ปุ่น กับวิวในช่วงแต่ละฤดูที่สวยงามของเทือกเขาร็อคกี้ในประเทศแคนาดาอีกด้วย

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*