อนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด ซีซั่นที่สองปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยเพลงเปิด

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด ซีซั่นที่สองได้ทำการปล่อยตัวอย่างพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษเมื่อวันที่่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ตัวอย่างดังกล่าวได้เปิดเผยนักพากย์เพิ่มเติม และตัวอย่างของเพลงเปิด ‘Bring Back’ ที่ได้วง MADKID ทำการร้องเพลงดังกล่าว และมีการเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ออกมาด้วย

คุณ Hanazawa Kaan รับบท Ost Horai

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 หลังจากเลื่อนฉายมาจากช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

คุณ Jinbo Masato (Chaos;Child, Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei Herz!) รับหน้าที่กำกับอนิเมะซีซั่นที่สอง ที่ยังได้ทาง Kinema Citrus กับ DR MOVIE ร่วมกันรับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น, คุณ Koyanagi Keigo (Regalia: The Three Sacred Stars) เป็นผู้ดูแลเรื่องบท คุณ Suwa Masahiro (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Hitsugi No Chaika) เป็นผู้ดัดแปลงตัวละครที่คุณ Minami Seira ออกแบบไว้ ให้มาเป็นตัวละครในฉบับอนิเมะ และอนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานร่วมสร้างของทาง Crunchyroll กับทาง Kadokawa

คุณ Fujikawa Chiai จะทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘Yuzurenai’

ก่อนหน้านี้ทาง Crunchyroll ประกาศในปี 2019 ว่า อนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด จะมีซีซั่นที่สองและสามตามมา

ทาง First Page Pro ผู้จัดทำนิยายและมังงะ ผู้กล้าโล่ผงาด ฉบับลิขสิทธิ์ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของนิยายเล่มที่ 1 ไว้ดังนี้:

“อิวาทานิ นาโอฟุมิ” ผู้ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกในฐานะผู้กล้าโล่ แต่เมื่อผ่านไป 3 วัน กลับถูกพวกพ้องหักหลังจนต้องสูญเสียชื่อเสียงและเงินทองในฐานะผู้กล้าไปในหนเดียว..ทำไมล่ะ ทำไมถึงมีเธอคนเดียวที่ต้องมาพบกับสภาพแบบนี้กัน!? ทั้งถูกทรยศ หวาดระแวงแคลงใจทุกอย่างบนโลกศัตรู! แต่แล้วเบื้องหน้าของนาโอฟุมิซึ่งไม่สามารถเชื่อใจใครคนอื่นได้อีกแล้ว กลับมีสาวน้อยผู้หนึ่งปรากฎตัวขึ้น…!? บั้นปลายของความทุกข์ทนนั้นเขาจะได้อะไรมาอยู่ในครอบครองกันแน่ นี่คือเรื่องราวแฟนตาซีที่เขียนเล่าเรื่องราวการคืบคลานเพื่อดึงตัวเองขึ้นมาจากความสิ้นหวังของชายคนหนึ่ง ผู้กล้าที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ตนเอง จากการโดนใส่ร้ายหักหลังจนกลายเป็นที่รังเกียจของผู้คน!

อนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด ตอนแรกออกฉายเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2019 เป็นตอนพิเศษความยาว 2 ชั่วโมง และมีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน ก่อนหน้านั้นทาง Crunchyroll เคยได้นำเอาตอนแรกแบบพากย์เสียงภาษาอังกฤษแล้วไปฉายในงาน Crunchyroll Expo 2018 พร้อมกับแขกรับเชิญจากทีมสร้างอนิเมะ

Image ©2021 Aneko Yusagi/KADOKAWA/Shield Hero S2 production committee

Source: The Rising of the Shield Hero 2 anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*