The Last Blade 2 เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4/PS Vita 24 พ.ค.นี้

Share

Blog อย่างเป็นทางการของ PlayStation ได้ประกาศเมื่อวันที่อังคารที่ผ่านมาว่า SNK Playmore จะวางจำหน่ายเกมส์ไฟท์ติ้งเก่าอย่าง The Last Blade 2 บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ตัวเกมจะระบบการซื้อแบบ cross-buy (หมายถึงถ้าซื้อบน PS4 จะโหลดมาเล่นบน PSVita ได้ด้วย) และทาง SNK Playmore ก็ได้ปล่อยคลิปตัวเกมออกมาลิงค์ข้างล่างนี้

ทาง SNK Playmore ได้อธิบายตัวเกมส์เอาไว้ตามนี้

 

“ที่ประตูนรก เขตแดนระหว่างความเป็นความตาย ผู้ครอบครองสัญลักษณ์ทั้ง 4 ในตำนานต้องต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้วิญญาณอันชั่วร้ายกลับฟื้นคืนมาจากยมโลก และส่งมันลงไปสู่นรกภูมิ! การต่อสู้ในช่วงปลายยุคเอโดะที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนกำลังจะถูกเปิดเผยแล้ว”

ตัวเกมจะสนับสนุนทั้งการเล่นแบบธรรมดาและแบบออนไลน์ แน่นอนว่าสามารถย้ายเซฟไปมาระหว่าง PS4 และ PS Vita ได้ นอกจากนี้ทาง SNK Playmore ก็ได้ปล่อยธีมสำหรับเครื่อง PS4 และ PS Vita ให้ดาวน์โหลดแล้วด้วย

สำหรับระบบการต่อสู้ภายในเกมนั้นผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้สไตล์แบบนั้น พลัง , ความเร็ว หรือว่า เอ็กซ์ตรีม โดยมีให้เลือก 18 ตัวละคร ที่สามารถดัดแปลงคอมโบ ท่าไม้ตาย และค่าพลังชีวิตได้ ตัวเกมยังมีลูกเล่น Repel ที่ใช้ป้องกันการโจมตีของคู่ต่อสู้ และสวนกลับได้ด้วย

SNK วางเปิดตัวเกม The Last Blade บนเวอร์ชั่นอาเขตตั้งแต่ปี 1997 จากนั้นก็ลงบนเครื่อง Neo Geo ในปี 1998 จากนั้นก็ตามมาด้วย The Last Blade 2 บนตู้อาเขตในปี 1998 และบนเครื่อง Neo Geo ในปี 1999 และ Dreamcast ในปี 2000 จากนั้นก็วางจำหน่ายผ่านเวอร์ชวลคอนโซลบนเครื่อง Wii ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ