เผยเทรลเลอร์ทีวีอนิเม Puzzle & Dragons X และเกมภาคใหม่บน 3DS

Share

ชาแนลอย่างเป็นทางการของนิตยสารการ์ตูน Coro Coro Comics บน Youtube ได้เผยเทรลเรอร์ของ Puzzle & Dragon X อนิเมชั่นจากสตูดิโอเปียโร่ที่ดัดแปลงมาจาก Puzzle RPG บนเครื่อง 3DS เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเทรลเลอร์จะเผยให้เห็นตัวเอกที่ชื่อว่าเอซ และคู่หูทามะโซ และก็คู่แข่งอย่างแลนซ์และคู่หูเดวิ

ตัวอนิเมชั่นมีกำหนดการฉายในวันที่ 4 กรกฏาคมนี้ทางช่อง TV Tokyo ทุกวันจันทร์เวลา 18.25 น.

นอกจากนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Coro Coro Comics ยังเผยคลิปตัวอย่างการเล่นซึ่งเป็นลูกเล่นใหม่ในเกม Puzzle & Dragons X ยกตัวอย่างเช่นระบบ “Soul Armor” ที่ให้ผู้เล่นสวมใส่เกราะที่มีพลังของมอนสเตอร์ที่ใช้ ทำให้ใช้ความสามารถลีดเดอร์สกิลและสกิลพิเศษของมอนสเตอร์นั้นได้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องรวบรวมวัตถุดิบในการสร้างโซลอาร์เมอร์จากการพิชิตศัตรูในเกมในโหมด “Capture” ตัวคลิปวีดีโอยังเผยให้เห็นฉากการต่อสู้กับบอสใหญ่ (Grand Boss) ด้วย

The Puzzle & Dragons X มีกำหนดจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.นี้แบบ 2 เวอร์ชั่นคือ “God Chapter” and “Dragon Chapter” ตัวเกมยังมีระบบในการอีโวลูชั่น และสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้ด้วย สำหรับสินค้าที่วางจำหน่ายครั้งแรกทั้งสองเวอร์ชั่นมาพร้อม Armor Drop และ touchpen ด้วย

นอกจากเกมแล้ว เวอร์ชั่นการ์ตูน (รูปทางซ้าย) โดยอ.โมโมตะ อิโนอุเอะ (ผลงานก่อนหน้านี้คือ Puzzle and Dragons Z) ก็จะเริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคมที่ออกวางจำหน่ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทาง Takara Tomy ก็จะวางจำหน่ายของเล่นชุด “Armor Drop” และ “D-Gear” ในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วย

Gung Ho Online Entertainment ได้เปิดตัวเกม Puzzle & Dragons บนมือถือตั้งแต่เดือนก.พ.ปี 2012 ตัวเกมนั้นเคยได้เคยถูกทำเป็นเกมบนเครื่อง 3DS มาแล้วในชื่อ Puzzle & Dragons Z และ Puzzle & Dragons: Super Mario Brothers Edition นั่นเอง

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ