The King of Fighters XIV บนเครื่อง PS4 เผย 2 เทรลเลอร์พร้อมวันจำหน่าย

Share

SNK Playmore ประกาศในงานแข่ง e-sports ที่ Square Akihabara ในกรุงโตเกียวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เกม The King of Fighters XIV บนเครื่อง PlayStation 4 จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 25 สิงหาคมนี้ ไม่เพียงเท่านั้นทาง SNK Playmore ยังปล่อยเทรลเลอร์ภาษาอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วย

 

ในคลิปวีดีโอได้เผยตัวละครใหม่ที่จะมารวมจอบในเกมนั่นก็คือ Nakoruru, Shun’ei, Luong, Nelson, และ Sylvie Paula Paula และมีตัวละครเก่าที่กลับมาให้เล่นได้อย่าง Ryo Sakazaki, Vice, Kim Kaphwan, Athena Asamiya, Chin Gentsai, Choi, Tung, และ Geese นอกจากนี้ในคลิปยังบอกด้วยว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายในอเมริกาในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งทาง SNK Playmore จะจับมือกับ Atlus USA ในการวางจำหน่ายเกมนี้ในอเมริกา

SNK Playmore ยังปล่อยคลิปของ เคียวในชุดคลาสสิค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยชุดนี้จะเป็น DLC ให้กับผู้ที่พรีออเดอร์เกมล่วงหน้าด้วย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมนี้ยังเปิดเผย ตัวละครที่สามารถเล่นได้เพิ่มขึ้นมาก็คือ Goro Daimon, Mature, Joe Higashi, Hein, Yuri, Gang-Il, Xanadu, Mian, Zarina, Ramon, Meitenkun, Kensou, Love, และ Alice ซึ่งบอสหลักในภาคนี้ก็คือ Antonov  ผู้จัดการแข่งขัน และยังมีบอสรับที่ยังไม่เผยชื่อด้วย

ตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นได้มากกว่า 50 คน รวมถึงตัวละครใหม่ สำหรับตัวละครที่ประกาศ ออกมาก่อนหน้านี้ก็มี Mai Shiranui, Bandeiras Hattori, Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Leona Heidern, Chang Koehan, Andy Bogard, Billy Kane, Kula, King, Angel, Ralf, K’, Benimaru Nikaido, Robert Garcia, King of Dinosaurs, Maxima, Clark Still, Terry Bogard, Mui Mui, และ Kukri

Sony ยืนยันว่าแม้ว่าตัวเกมจะมีภาพกราฟฟิกเป็นแบบ 3D แต่ว่ายังคงความสนุกของสไตล์การเล่นคลาสสิคแบบ 2D เอาไว้ ตัวเกมยังมีระบบการเล่นออนไลน์เช่น Party Battle mode ที่ทำให้เล่นออนไลน์พร้อมกันได้ 6 คน (แบ่งทีมละ 3 คน) อีกด้วย

ที่มา : Famitsu, Dengeki Online

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ