Chi’s Sweet Home เตรียมมีอนิเมแบบ 3DCG ชุดใหม่ปลายปีนี้

Share

นิตยสาร Morning ฉบับควบเล่มที่ 22-23 ของสนพ.โคดันฉะ ได้เผยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า ผลงานการ์ตูนเรื่อง Chi’s Sweet Home (บ้านนี้ต้องมีเหมียว) ของอ.โคนามิ คานาตะ จะได้ทำอนิเมชั่นชุดใหม่เป็นแบบ 3DCG ฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ นอกจากนี้ในนิตยสารฉบับนี้ยังลงตีพิมพ์ตอนแรกของ Chi’s Sweet News เพื่อฉลองการทำอนิเมภาคใหม่ โดยเนื้อเรื่องในภาคใหม่นี้จะย้ายไปอยู่ในปารีส ต่อจากตอนสุดท้ายในต้นฉบับดั้งเดิมที่จี้ได้ย้ายไปยังเมืองใหม่ ซึ่งตอนแรกนี้มีความยาว 9 หน้า

Chi’s Sweet Home เป็นเรื่องของแมวที่หลงทางหลังจากออกมาเผชิญโลกภายนอกครั้งแรก และเด็กน้อยที่ชื่อยามาดะ โยเฮย์ก็ได้มาพบเข้า แต่ว่าครอบครัวยามาดะนั้นอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ที่ห้ามเลี้ยงสัตว์ แต่หลังจากล้มเหลวในการหาบ้านใหม่ ครอบครัวยามาดะก็ตัดสินใจที่จะฝ่าฝืนกฏและเลี้ยงจี้ด้วยตัวพวกเขาเอง ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่ของเรื่องนี้ก็จะเกี่ยวกับครอบครัวยามาดะ หรือแมว หรือสุนัข หรือกระต่ายที่อาศัยอยู่ในบ้านของเพื่อนบ้าน

อ.โคนามิ เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Morning ตั้งแต่ปี 2004 และจบเรื่องนี้ในนิตยสารฉบับเดียวกันที่ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนปีที่แล้ว และรวมเล่มฉบับที่ 12 ก็ออกวางจำหน่ายในวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ได้ออกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2013 และเล่ม 11 เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนเม.ย.

ผลงานการ์ตูนชุดนี้ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นถึง 2 ซีรีส์ในปี 2008 และ 2009 ซึ่งในบ้านเราสามารถหาดูแบบลิขสิทธิ์ได้ผ่านทาง dexchannel.com

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ