มังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Rockin’ Girl ประกาศจบแล้วจ้า

Share

นิตยสาร Big Gangan ค่าย Square Enix ฉบับแรกของปีนี้ได้ประกาศไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาว่ามังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Rockin’ Girl ผลงานของอ. Hamatyon จะตีพิมพ์ตอนจบลงในฉบับหน้าที่จะจัดจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมนี้

มังงะเรื่องนี้ได้เริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2012 แม้ว่าจะมีการตีพิมพ์ขาดช่วงไปบ้าง ต่อมาทางค่าย Square Enix ได้จัดจำหน่ายรวมเล่มแรกไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2013 โดยเรื่องราวได้มุ่งเน้นไปที่เนื้อเรื่องของ Riina Tada, Kanako Mimura และ Rika Jōgasaki

Cygames ได้พัฒนาเกมมือถือ The Idolm@ster Cinderella Girls ซึ่งเป็นภาคแยกของเฟรนไชน์ The Idolm@ster ของค่าย Bandai Namco Entertainment ที่ได้เน้นในเรื่องของเหล่าไอดอลและตัวละครต่างๆ ที่ต่างออกไป ต่อมาไม่นานเกมนี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะ

Cygames developed the original The Idolm@ster Cinderella Girls game app, a spinoff of Bandai Namco Entertainment’s The Idolm@ster game franchise, focusing on a different idol agency and characters. The app inspired its own television anime.

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นมังงะอีกมากมาย รวมไปถึงมังงะในนิตยสารต่างๆ ของทางค่าย Square Enix ถึง 7 เรื่องด้วยกัน

นอกจาก The IDOLM@STER Cinderella Girls Rockin’ Girl แล้ว ยังมีมังงะเรื่องอื่นๆ ทาง Square Enix ได้ปล่อยออกมาให้ได้ติดตามชมตั้งแต่ปี 2012 มีดังต่อไปนี้:

  • The IDOLM@STER Cinderella Girls – New Generations วาดโดย namo ตีพิพม์ลงในนิตยสาร Gangan Joker
  • The IDOLM@STER Cinderella Girls – Ensemble! เขียนโดย Haruki Kashiba และวาดภาพประกอบโดย Sadoru ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Young Gangan
  • The IDOLM@STER Cinderella Girls – Idol of the Day (Honjitsu no Idol-san) วาดโดย Saya Kiyoshi ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Big Gangan
  • The IDOLM@STER Cinderella Girls – Honjitsu no Dereraji-san วาดโดย Saya Kiyoshi ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Big Gangan
  • The IDOLM@STER Cinderella Girls – Shuffle!! เขียนโดยเหล่าศิลปินมากมายปล่อยให้อ่านกันทางเว็บไซต์ Gangan Online
  • The IDOLM@STER Cinderella Girls – Dereraji-san วาดภาพประกอบโดย Ajiichi ผ่านทางเว็บไซต์ Gangan Online

อ. Sō Ueto ได้ปล่อยมังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls ลงใน Comic Rex ของค่าย Ichijinsha เมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 หลังจากเลื่อนมาหลายครั้งหลายครา แม้ว่าทางนิตยสารได้ประกาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมว่ามังงะเรื่องนี้จะหยุดเขียนชั่วคราวเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเขาเอง

อ. Kyōno ได้ปล่อยมังงะเรื่อง The Idolm@ster Cinderella Girls U149 ทางเว็บไซต์ Cycomi ของ Cygames ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน

ส่วนมังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Wild Wild Girl ผลงานของ อ.Sako Misaki ได้ตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Shonen Champion ค่าย Akita Shoten

รวมไปถึงมังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Gekijō (The IDOLM@STER Cinderella Girls Theater) ผลงานของ Kuma-Jet ซึ่งมีการตีพิมพ์เป็นบางครั้งบางคราวลงเว็บบอร์ดของเกมมือถือ IDOLM@STER Cinderella Girls อีกทั้งยังถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมะในเวลาต่อมาด้วย

นอกจากนี้ Ichijinsha ได้ตีพิมพ์มังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls จากปลายปากกาของเหล่าศิลปินมากมาย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ