เกมมือถือ Star Ocean anamnesis เปิดตัวเทรลเลอร์ฉบับอนิเมะพร้อมตัวอย่างเพลงประกอบให้ชมกัน

Share

Square Enix ได้เผยวีดีโอเทรลเลอร์ในรูปแบบอนิเมะของเกมมือถือ Star Ocean anamnesis ในระบบ iOS และ Android ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในวีดีโอนี้จะมีตัวอย่างเพลงประกอบ “Dakara Boku wa Fukō ni Sugatteimashita” ซึ่งถือเป็นเพลงเปิดตัวหลักของวงร็อค “Kamisama, Boku wa Kizuiteshimatta”

เกมนี้จะเป็นแนวต่อสู้ซึ่งผู้เล่นจะสามารถควบคุมตัวละครจากซีรี่ส์ Star Ocean ได้ แถมยังเป็นเกมแรกในซีรี่ส์นี้ที่เปิดให้มีผู้เล่นร่วมกันได้ถึง 4 คน โดยเกมนี้เพิ่งจะปิดช่วงทดสอบ Closed Beta ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจะเปิดตัวเต็มให้ได้เล่นกันในปีนี้แน่นอน

แรกเริ่มเดิมที ซีรี่ส์ Star Ocean เป็นผลงานของค่าย tri-Ace และ Enix ซึ่งภาคแรกเป็นเกมลงบนเครื่อง Super Famicom ในปี 1996 ส่วนภาคล่าสุดของเกมนี้มีชื่อว่า Star Ocean 5: Integrity and Faithlessness ได้วางจำหน่ายไปแล้วในประเทศญี่ปุ่นบนเครื่อง Playstation 4 เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม และบนเครื่อง PlayStation 3 เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทาง Square Enix ได้วางจำหน่ายเกมภาค 5 เฉพาะเครื่อง PS4 เท่านั้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วย

เกมซีรี่ส์นี้ยังเคยถูกนำมาเขียนเป็นมังกะในชื่อเรื่อง Star Ocean: The Second Story โดย Mayumi Azuma เมื่อปี 1998 และยังมีทีวีอนิเมะเรื่อง Star Ocean EX เมื่อปี 2001 ด้วย ต่อมาในปี 2002 ก็มีมังกะเรื่อง Star Ocean: Blue Sphere ซึ่งเขียนโดย Aoi Mizuki และก็มีมังกะเรื่อง Star Ocean: Till the End of Time ซึ่งเขียนโดย Akira Kanda วางจำหน่ายต่อในปี 2003

[ที่มา Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ