อนิเมะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่นที่ 2 จะแบ่งฉายเป็นสองคูร์ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 กับ เมษายน ปี 2021

Share

Bandai Namco Arts ได้ทำการโพสต์ตัวอย่างของอนิมเะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่นที่ 2 ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Fuse และมีอาจารย์ Mitz Vah วาดภาพประกอบ อนิเมะดังกล่าวจะแบ่งฉายออกเป็นสองคูร์ โดยมีกำหนดออกอากาศคูร์แรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 กับ คูร์ที่สองในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

และยังมีการปล่อยคลิปตัวอย่าง อนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะภาคสปินออฟ Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม จนถึง เดือนมีนาคม ปี 2011

อนิเมะทั้งสองเรื่องจะออกอากาศทาง Tokyo MX, MBS, BS11, TV Aichi, TV Hokkaido, TVQ Kyushu Broadcasting, Tochigi TV, และ GunmaTV และนั่นหมายความว่าจะมีอนิเมะในเฟรนไชส์ ‘เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว’ ฉายติดต่อกัน 9 เดือน

ทีมงานของ Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken จะได้ คุณ Ikuhara Yuji ผู้กำกับ CG ของอนิเมะภาคหลักมาเป็นผู้กำกับของอนิเมะภาคสปินออฟ ที่ได้ทาง 8-Bit ผลิตงานอนิเมะ ส่วนคุณ Kasai Tsutomu ที่เป็นโปรดิวเซอร์บริหารจากภาคหลักจะมารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ โดยมีคุณ Kotatsumikan ดูแลภาพรวมของบท และ คุณ Takai Risa (Time Bokan) กับคุณ Irie Atsushi (Steamboy, Freedom) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และทาง R.O.N (FLCL Progressive, FLCL Alternative) ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ทีมงานคนอื่นๆ ได้แก่:

  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Sato Ayumi
  • ศิลปินคัลเลอร์คีย์: คุณ Saitou Maki
  • ลำดับภาพ/กำกับภาพ: Chiptune

และนักพากย์ที่พากย์ตัวละครในอนิเมะภาคสปินออฟ Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken จะใช้ชุดเดียวกันกับภาคหลัก

เนื้อเรื่องของภาคสปินออฟโดยคร่าวเป็นเช่นนี้:

‘ไดอารี่ที่รัก… ฉันกลับมาเกิดใหม่เป็นสไลม์’

ถึงจะเป็นโลกต่างมิติ แต่ชีวิตก็ไม่ได้สงบสุข มีเรื่องมากมายที่จะต้องทำ นับตั้งแต่หาอาหารเลี้ยงชีพผู้คน สร้างสิ่งของที่ชุมชนต้องการ รวมถึงการละเล่นหลากหลาย …และการไล่แกล้งคนตลอดทาง ร่วมเดินทางไปกับ ริมุรุ และเพื่อนในช่วงที่พวกเขาพักผ่อนและสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตประจำวัน

มังงะภาคสปินออฟ Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken ได้อาจารย์ Shiba รับหน้าที่วาดภาพ โดยเริ่มตีพิมพ์มังงะดังกล่าวตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 และทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 3 ในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019

ตัวอนิเมะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เป็นการดัดแปลงมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Kawakami Taiki ดัดแปลงนิยายของอาจารย์ Fuse ที่มี อาจารย์ Mitz Vah เป็นผู้เขียนภาพประกอบ และออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2018 อนิเมะตอนที่ 23 ออกฉายไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2019

ก่อนหน้านี้ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะแบบ OAD มาแล้วสองตอน โดยวางจำหน่ายตอนแรกคู่กับ มังงะฉบับรวมเล่มที่ 12 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2019 ก่อนที่ มังงะฉบับรวมเล่มที่ 13 จะวางจำหน่ายพร้อมกับ OAD ตอนที่สอง ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2019

และจะมี OAV ชุดใหม่ จำนวน 3 ตอน ขายพร้อมกับมังงะเล่มที่ 14 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคม ปี 2020 ส่วนเล่มที่ 15 กับ 16 ที่จะมีแผ่น OAD สองตอนถัดไปมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฎาคม และ 9 พฤศจิกายน ปี 2020

Update: Added English-subtitled trailer for season 2.

Sources: Bandai Namco Arts’ YouTube live stream, That Time I Got Reincarnated as a Slime anime franchise’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*