Tatsunoko Pro เปิดตัวอนิเมะ Pole Princess!! อนิเมะที่เล่าเรื่องการเต้นโพลแดนซ์

Share

Tatsunko Procution เปิดตัวอนิเมะออริจินัลเกี่ยวกับการเต้นโพลแดนซ์ ชื่อ Pole Princess!! พร้อมเปิดเผยทีมงานกับทีมนักพากย์ และตัวอย่างแรกของอนิเมะ

ทาง Avex Pictures กับ Tatsunoko Production ได้รับเครดิตในฐานะผลงานต้นฉบับ คุณ Ezoe Hitomi (ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ, Uta No Prince-Sama Revolution) จะรับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ทาง Tatsunoko Pro จะรับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Machida Touko (Wake Up, Girls!, Show By Rock!!) รับหน้าที่เขียนบท และ อาจารย์ tomari รับหน้าออกแบบตัวละคร คุณ Otobe Yoshihiro (PriPara, KING OF PRISM by PrettyRhythm) เป็นผู้กำกับ CG คุณ Higashiohji Kenta (BUILD-DIVIDE -#000000- CODE BLACK) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ และทาง KAORI จาก STUDIO TRANSFORM เป็นที่ปรึกษาท่าเต้นโพลแดนซ์ให้กับอนิเมะ

ทีมนักพากย์ตัวละครหลักได้แก่:

  • คุณ Tsuchiya Rio รับบท Hoshikita Hirano
  • คุณ Suzuki Anna รับบท Saijo Lilia
  • คุณ Ogura Yui รับบท Tousaka Mio
  • คุณ Hinata Minami รับบท Namyo Subaru

เนื้อเรื่องของอนิเมะ มีศูนย์กลาง อยู่ที่ Hirano เด็กสาวนิสัยอ่อนโยนวัย 17 ปี ที่อาศัยอยู่กับคุณยายของเธอทีเปิดให้บริการท้องฟ้าจำลองที่ Hirano ก็หลงรัก จนกระทั่งวันหนึ่ง Hirano ได้พบว่าตัวท้องฟ้าจำลองอาจจะต้องปิดตัวลง ทำให้ Hirano รู้สึกเป็นห่วงและคิดว่ามีอะไรที่เธอจะทำได้บ้าง ตอนนั้นเธอก็บังเอิญได้เจอกลุ่มนักเต้นโพลแดนซ์ใต้แสดงดาว ทำให้เธอตัดสินใจรวบรวมเพื่อน ๆ แล้วจัดเวทีการแสดงภายในท้องฟ้าจำลองเพื่อจัดการแสดง แล้วพวกเธอก็กระโจนเข้าสู่โลกของโพลแดนซ์จากจุดนั้น

อนิเมะเรื่องนี้จะทำการไลฟ์ศตรีม ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2021 พร้อมกับทีมนักพากย์หลักทั้งสี่คน

Sources: Pole Princess!! anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*