Penguin Highway จากผู้แต่งเรื่อง Tatami Galaxy ประกาศทำฉบับภาพยนตร์อนิเมะแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง Studio Colorido (เจ้าของผลงาน Typhoon Noruda และ Fastening Days) ได้ออกมาประกาศว่าจะมีการผลิตผลงานภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากโนเวลสุดฮิต Penguin Highway ผลงานของอ. Tomihiko Morimi โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นเดือนสิงหาคม

โนเวลเรื่องนี้ได้ติดตามเรื่องราวของ Aoyama นักเรียนชั้นป.4 และหญิงสาวลึกลับซึ่งเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์ และเป็นคนแรกที่ได้พบกับ Aoyama เมื่อกลุ่มเพนกวิ้นปรากฏตัวในย่านชานเมืองอันเงียบสงบ Aoyama พยายามอย่างหนักเพื่อหาเหตุผลว่าเหตุใดเพนกวิ้นเหล่านี้จึงโผล่มาแถวนี้ได้

รายชื่อนักพากย์

  • Kana Kita พากย์เป็น Aoyama
    (จากบท Jasmine ใน Byplayers)
  • Yuu Aoi พากย์เป็นหญิงสาว
    (จากบท Sonoshee McLaren ในRedline เรดไลน์ แข่งทะลุจักรวาล และบท Megumi Takani จากภาพยนตร์คนแสดง Rurouni Kenshin เคนชิน ซามูไร เอ็กซ์)

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย
    Hiroyasu Ishida
    จากผลงานหนังสั้น “Hinata no Aoshigure” จาก Colorido และ “Fumiko’s Confession” ซึ่งนี่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีความยาวเต็มรูปแบบของเขา
  • อำนวยการสร้างโดย
    Typhoon Noruda
  • ออกแบบตัวละครโดย
    Yōjiro Arai
  • เขียนบทภาพยนตร์โดย
    Makoto Ueda
    จากผลงานกรดัดแปลงเป็นอนิเมะจากโนเวล Morimi’s The Tatami Galaxy และ Night is Short and Walk On Girl กลับมาจรดปลายปากกาสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง
  • แต่งเพลงประกอบโดย
    Umitarō Abe

ก่อนหน้านี้ทาง Madhouse ได้ดัดแปลงโนเวล Morimi’s The Tatami Galaxy (Yojō-Han Shinwa Taikei) เป็นทีวีอนิเมะเมื่อปี 2010 กำกับโดย Masaaki Yuasa โดยทาง Yuasa รับหน้าที่ในการดัดแปลงผลงาน Morimi’s Night is Short และ Walk On Girl (Yoru wa Mijikashi Aruke yo Otome) นี้อีกครั้งที่สตูดิโอ Science SARU ของเขา ซึ่งภาพยนตร์ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วในญี่ปุ่น ส่วนทาง P.A. Works ได้ดัดแปลงโนเวล Morimi’s The Eccentric Family ชิโมกาโมะ มหัศจรรย์ครอบครัวทานุกิ (Uchōten Kazoku) ได้ดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะถึง 2 ซีซันที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2013 และ 2017

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ