อนิเมะชุด Tamako Market เปิดฉายภาพยนตร์เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของผลงานชุดดังกล่าว

Share

Kyoto Animation ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน เกี่ยวกับการจัดงานฉลองครบรอบอนิเมะชุด Tamako Market ตลาดป่วน ก๊วนทามาโกะ กับ ภาพยนตร์อนิเมะ Tamako Love Story ในช่วงวันที่ 2-8 มิถุนายน ปี 2023 โดยตัวงานจะจัดการฉายอนิเมะ Tamako Market ตอนที่ 1-6 ในวันที่ 2 กับ 5 มิถุนายน, Tamako Market ตอนที่ 7-12 ในวันที่ 3 กับ 6 มิถุนายน, และ ฉายภาพยนตร์อนิเมะ Tamako Love Story ในวันที่ 4, 7, และ 8 มิถุนายน

tamako
©京都アニメーション/うさぎ山商店街

นอกจากนี้ คุณ Suzaki Aya, คุณ Yamazaki Takumi, และ คุณ Tamaru Astushi ผู้พากย์เสียงตัวละคร ทามโกะ, เดร่า, และ โมจิโซ จะมาร่วมช่วงเสวนาในงานวันที่ 4 มิถุนายน ปี 2023 ในกรุงโตเกียว

ก่อนหน้านี้ทาง Kyoto Animation ได้ประกาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 ว่าจะมีการจัดอีเวนท์ครบรอบ 10 ปีให้กับอนิเมะชุด Tamako Market

Tamako Market ตลาดป่วนก๊วนทามาโกะ ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 และได้ทางทีมสร้างอนิเมะ K-ON! เค-อง ก๊วนดนตรีแป๋วแหวว ทำหน้าที่ดูแลงานสร้าง ทั้ง คุณ Yamada Naoko (ผู้กำกับอนิเมะ K-ON!) ทำหน้าที่ผู้กำกับ, คุณ Yoshida Reiko (K-ON!, Bakuman) ทำหน้าที่เขียนบท, คุณ Horiguchi Yukiko (Lucky Star) ออกแบบตัวละคร

ส่วนภาพยนตร์ Tamako Market ที่เป็นเนื้อหาต่อเนื่องและเป็นการบอกเล่าอีกมุมหนึ่งของเนื้อเรื่องออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 และได้ทีมงานกับนักพากย์ชุดเดิมจากฉบับซีรีส์กลับมารับหน้าที่เดิมของตนเองอีกครั้ง

Sources: Tamako Market anime’s 10th anniversary websiteComic Natalie