Taboo Tattoo ศึกรอยสักต้องสาป เผยรายชื่อนักพากย์หลัก และคาแรคเตอร์ดีไซน์

Share

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Taboo Tattoo ศึกรอยสัก ต้องสาป อนิเมชั่นที่ดัดแปลงจากการ์ตูนของอ. Shinjiro ได้อัพเดทข้อมูลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยได้เผยถึงนักพากย์หลัก และคาแรคเตอร์ดีไซน์ออกมาตามนี้


Makoto Furukawa พากย์เสียงเป็น Justice Akatsuka (ชื่ิอเล่น Seigi) ,เด็กหนุ่มผู้มีรอยสักประหลาดอยู่ที่มือหลังจากได้ช่วยชายประหลาด เขาเป็นผู้ใช้ยิวยิตสูสายอากาสึกะโดยได้รับการสอนมาจากคุณปู่ ชื่อเล่นของเขาก็แปลว่า ความยุติธรรมเช่นเดียวกัน
Chika Anzai พากย์เป็น Tōko Ichinose เพื่อนสมัยเด็กและเพื่อนร่วมชั้นของจัสติส


Mikako Komatsu พากย์เสียงเป็น Bluesy Fluesy (ชื่อเล่นอีซี่) เด็กสาวที่อยู่ดีๆ ก็มาปรากฏตัวต่อหน้าจัสติส และมีพลังร่างกายสูงกว่าเขา

อนิเมชั่นมีกำหนดฉายในเดือนกรกฏาคมนี้

อ.Shinjiro เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Comic Alive ตั้งแต่เดือนพ.ย.ปี 2009 ในประเทศไทยสนพ.รักพิมพ์ตีพิมพ์ออกมาถึงเล่มที่ 10 เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา และเรื่องย่อก็ของเรื่องนี้คือ

 

เซย์กิ เด็กม.ต้นธรรมดา แต่กลับมีความสามารถทางศิลปะการต่อสู้ และตั้งใจจะใช้ความสามารถนั้นปกป้องคนอ่อนแอ และเขาถูกทดสอบความตั้งใจนั้นด้วยการช่วยชายแก่ไร้บ้านจากพวกกุ้ยข้างถนน ชายปริศนาคนดังกล่าวได้แสดงความขอบคุณด้วยการมอบรอยสักให้ที่มือของเซย์กิ แต่นั่นไม่ใช่รอยสักธรรมดา มันคืออาวุธพิเศษที่สามารถทำให้บรรยากาศบิดเบี้ยว สร้าง”ความว่างเปล่า” ขึ้น ทำลายสิ่งรอบข้างได้ ที่เรียกว่า”ตราเวท” ทำให้เขาจำเป็นต้องมาช่วยเจ้าหน้าที่สาว อีซี่ทำงานเก็บกู้ตราเวท นี่คือเรื่องราวแอคชั่น ฟอร์มยักษ์ของเซย์กิที่เข้าไปพัวพันกับปัญหาระหว่างประเทศและปริศนาที่ถูกซ่อนอยู่ในตราเวท

 

ผลงานเรื่องนี้จะกำกับโดยคุณ Takashi Watanabe (ผลงานก่อนหน้า The Slayers, Shakugan no Shana, Freezing, Heavy Object) อนิเมชั่นทำโดย  J.C. Staff, ออกแบบคาแรคเตอร์โดยคุณ Shinya Hasegawa (ผลงานก่อนหน้า Golden Time, Revolutionary Girl Utena) คุณ Mayori Sekijima (ผลงานก่อนหน้า Skip Beat!, Pandora Hearts) และคุณ Masateru Ohtake จะรับหน้าที่แต่งเรื่องและเขียนบท คุณ Shinji Hosoe จะรับหน้าที่แต่งเพลง

ที่มา : Ota-Suke

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ