Sword Art Online: Alicization – War of Underworld จะมีตอนทั้งหมด 23 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ครึ่งหลังของ Sword Art Online: Alicization จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 23 ตอน และวางจำหน่ายแผ่นทั้งหมด 8 แผ่นโดย 4 แผ่นแรกจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 – เดือนมีนาคม ปี 2020 และ 4 แผ่นหลังจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายน ถึง เดือนกันยายน ปี 2020

Sword Art Online ภาคล่าสุดออกอากาศไปแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาและมีการฉายตอนสรุปเนื้อหาของครึ่งแรกที่จะใช้ชื่อตอนว่า ‘Reflection’ ไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2019 ซึ่งในประเทศไทยมีการฉายทั้งสองตอนไปแล้วผ่านทางบริการ AIS Play

Sword Art Online: Alicization ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2018 ซึ่งเป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องทั้งหมดของ ‘องก์ Alicization’ ที่อยู่ในไลท์โนเวลต้นฉบับที่อาจารย์ Kawahara Reki เป็นผู้เขียน และอนิเมะมีกำหนดออกฉายทั้งหมด 4 คูร์ โดย 2 คูร์แรกนั้นออกอากาศไปแล้วในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

คุณ Ono Manabu (Horizon in the Middle of Nowhere, Saki, The Asterisk War) จะกำกับงานเรื่องนี้โดยได้ทาง A-1 Pictures จัดทำเช่นเดิม ส่วน คุณ Suzuki Gou ผู้กำกับอนิเมชั่น Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale และ คุณ Nishiguchi Tomoya จะร่วมกับ คุณ Adachi Shingo ในการออกแบบตัวละครด้วย โดยมีคุณ Kajiura Yuki เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบให้อีกครั้ง เพลงเปิดของอนิเมะภาคนี้จะได้คุณ Tomatsu Haruka มาร้องเพลงที่ชื่อว่า ‘Resolution’ ส่วนเพลงปิดได้คุณ  LiSA กลับมาร้องเพลงที่ชื่อว่า ‘unlasting’

 

Source: Sword Art Online: Alicization anime’s website via Ota-Suke

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*