Strike the Blood III เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่

Share

ทีมงานของ Strike The Blood III ซึ่งจะมาในรูปแบบ OVA ได้ปล่อยภาพวิชชวลใหม่สำหรัลอนิเมะเรื่องดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวภาพวิชชวล มีตัวเอก อาคัตสึกิ โคโจ (กลางภาพ) ฮิเมรางิ ยูกินะ (ซ้าย) และ ไอบะ อาซากิ (ขวา) โดยในบูธของ Warner Brothers Japan ที่เปิดในงาน Comic Market 94 จะทำการแจกพัดลมกระดาษที่ใช้ลายจากคีย์วิชชวลนี้ไว้ รวมถึงจะมีการจำหน่ายเสื้อเชิ้ตกับแฟ้มใสอีกด้วย

Yamamoto Hideyo จะกลับมากำกับงานเรื่องนี้ที่ได้ SILVER LINK กับ CONNECT เป็นผู้จัดทำ โดยที่ Yoshino Hiroyuki เป็นผู้ดูแลเรื่องการเขียนบท และ Sano Keiichi เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

ในซีซั่นนี้เนื้อเรื่องจะครอบคลุมเนื้อหาถึงไลท์โนเวลเล่มที่ 17 ที่มี Mikumo Gakuto เป็นผู้เขียน และจะเป็นช่วงที่ครอบคลุมถึงองก์สงครามศักดิ์สิทธิ์

Strike The Blood ราชันย์โลหิตรัตติกาล มีเนื้อเรื่องย่อดังนี้:

‘สายเลือดแท้ลำดับที่สี่’ ―เป็นแวมไพร์ที่ควรจะมีตัวตนอยู่แค่ในตำนาน กระนั้นกลับมีรายงานว่าแวมไพร์มายาผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกและลือกันว่าบงการอสูรรับใช้ทั้งสิบสองตนที่ได้สร้างความวิบัติไปทั่วทุกหนทุกแห่งนั้น ได้ปรากฏตัวขึ้นที่ญี่ปุ่น รัฐบาลและองค์กรราชันราชสีห์ได้ส่งนักปราบมารที่มีนามว่า ‘คนทรงดาบ’ มาเพื่อที่จะจับตามองและกำจัด ‘สายเลือดแท้ลำดับที่สี่’ แต่ไม่รู้ด้วยเหตุใด ฮิเมรางิ ยูกินะที่เป็น ‘คนทรงดาบ’ ฝึกหัดจึงถูกรับเลือกให้เป็นผู้จับตาดูที่ว่านั้นเสียได้ ยูกินะได้เดินทางมายังเขตคุ้มครองเผ่าปีศาจ ‘เมืองอิโตงามิ’ พร้อมด้วยหอกพลังวิญญาณอันทรงพลังสำหรับรับมือกับสายเลือดแท้โดยเฉพาะ ทว่าตัวตนที่แท้จริงของอาคัตสึกิ โคโจ เด็กหนุ่มผู้เป็น ‘สายเลือดแท้ลำดับที่สี่’ ที่เธอได้พบนั้นคืออะไรกันแน่―! นี่คือเรื่องราวแอคชั่นแฟนตาซีในโรงเรียนที่จะเปิดฉากขึ้นบนเกาะเทียมกลางมหาสมุทรเขตร้อน !

ก่อนหน้านี้ไลท์โนเวลเรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายทางทีวีจำนวน 24 ตอน เมื่อปี 2013 และถูกสร้างเป็น OVA มาแล้วสองครั้งเมื่อปี 2015 กับช่วงปี 2016-2017

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*