Strike the Blood จะจัดทำวีดีโออนิเมะซีรี่ส์ใหม่ออกมา 4 แผ่น โดยอิงเนื้อหาจากนิยายเล่มที่ 9

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นิตยาสาร Dengeki Bunko เล่มที่ 51 ของค่าย Kadokawa ได้เผยว่า Original Video Anime (OVA) เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจาก Strike the Blood ซึ่งเป็นนิยายของ อ.Gakuto Mikumo ที่จะมีทั้งหมด 4 แผ่น แผ่นละ 2 ตอน ซึ่ง DVD และ Blu-ray แผ่นแรกจะจัดจำหน่ายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ OVA เรื่องนี้จะเริ่มต้นจากเรื่องราวในนวนิยายเล่มที่ 9 (ปกด้านขวา) และจะเกิดขึ้นที่รีสอร์ท Blue Elysium ใกล้กับเกาะ Itogami

กำหนดการออกแผ่นอื่นๆ

  • แผ่นที่ 2 : วันที่ 21 ธันวาคม
  • แผ่นที่ 3 : วันที่ 29 มีนาคม
  • แผ่นที่ 4 : วันที่ 26 เมษายน

ซึ่งแผ่นแรกที่จัดจำหน่ายแถมเพลงเปิด และเพลงปิดที่ไม่มีเครดิต แล้วยังมีหนังสือบุ๊กเล็ทที่มีการบอกเล่าเรื่องราวต้นฉบับโดย Mikumo และมีแถมการ์ตูนอีกด้วย

นิตยสารยังเผยภาพร่างของการออกแบบตัวละคร Kiriha Kisaki และ Yume Eguchi ผู้ที่ปรากฏอยู่ในนิยายเล่มที่ 9 ที่ทางค่าย Kadokawa ได้ตีพิมพ์ไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013

เรื่องราวแอคชั่นแฟนตาซีโรงเรียนในรั้วโรงเรียนของเรื่อง Strike The Blood เริ่มต้นจาก Kojō Akatsuki (พากย์โดย Yoshimasa Hosoya ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พากย์ให้กับฉบับทีวีอนิเมะ) เด็กชายที่ถือได้ว่าเป็น “บรรพบุรุษแวมไพร์รุ่นที่ 4” ที่มีพลังมากที่สุดในโลกไม่ใช่แค่เพียงเป็นเพียงเรื่องเล่าขานในตำนานเท่านั้น ใน Itogamijima ซึ่งเป็นโซนพิเศษสำหรับเหล่าปีศาจมีเด็กหญิงคนหนึ่งนามว่า Yukina Himeragi (พากย์โดย Risa Taneda) ได้รับมอบหมายให้เฝ้าดูแวมไพร์ และหากจำเป็นก็ให้กำจัดทิ้งซะ

นิยายซีรีส์นี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ทีวีอนนิเมะทั้งหมด 24 ตอนในปี 2013 เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ที่มีโปรเจค OVA ทั้งหมด 2 ตอนเมื่อเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมปีที่แล้ว

ทาง TATE ได้วาดฉบับมังกะลงในนิตยสารรายเดือน Comic Dengeki Daioh ค่าย Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งมังกะรวมเล่มที่ 8 ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 27 เมษายน พร้อมกับประกาศวันจำหน่ายเล่มที่ 9 ที่มีกำหนดในวันที่ 27 กันยายนด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ