Square Enix เชิญชวนพ่อแม่มือใหม่มาแต่งตัวลูกน้อยให้เป็นผู้กล้าโรโตะจากเกม Dragon Quest

Share

ชีวิตของผู้กล้าที่ถูกเลือกนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ยังเล็ก และเมื่อพ่อแม่มือใหม่อยากจะทำให้ลูกน้อยของพวกเขามั่นใจว่าพร้อมจะผจญภัยในวันหน้า พวกเขาจึงอยากจะหาอุปกรณ์ให้กับผู้กล้าวัยแบเบาะได้หัดใช้งาน ก่อนที่จะเผชิญภัยอันตรายที่ไม่มีใครรู้ และนี่เองคือเหตุผลที่ Square Enix เปิดตัวสินค้าชุดใหม่ กับสินค้าสำหรับทารกและเด็กจาก Dragon Quest ซึ่งบอกได้คำเดียว่าน่ารักฝุดๆ!

สินค้าในกลุ่มนี้ มีทั้งผ้ากันเปื้อน, หมวก, และหนังสือสำหรับเด็กเล็กที่มีสไลม์สุดน่ารักเป็นตัวเด่น แล้วก็มีสินค้าที่มีเป็นเซ็ต ซึ่งประกอบไปด้วย ผ้ากันเปื้อน, หมวก, ดาบกับโล่ของเล่น ซึ่งทั้งหมดนั้นลายผู้กล้าโรโตะ และจะมีหนังสือที่ระลึกซึ่งมาพร้อมกับ สติ๊กเกอร์ กับ เครื่องเขียนธีม Dragon Quest ที่พ่อแม่มือใหม่สามารถเขียนจดหมายให้กับลูกน้อยในวัย 16 ปี ได้อ่านในอนาคต โดยของทั้งหมดจะถูกใส่เอาไว้อยู่ในหีบสมบัติ

โดยตัวชุดสินค้าหีมสมบัติจะวางขายอยู่ในสนนราคา 14,806 เยน

เกม Dragon Quest ภาคล่าสุดคือ Dragon Quest XI S: Echoes of an Elusive Age – Definitive Edition ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 27 กันยายน 2019 นี้ และเพิ่งมีภาพยนตร์ The Dragon Quest: Your Story เข้าฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2019

Source: Square Enix store

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*