Spy x Family เปิดเผยภาพแรกจากละครเวทีมิวสิคัล เปิดฉากการแสดง 8 มีนาคม ปี 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของละครเวทีมิวสิคัล ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Spy x Family ของอาจารย์ Endou Tatsuya ได้เปิดเผยว่า ละครเวทีชุดดังกล่าว จะทำการแสดงที่โรงละคร Imperial Theatre ในกรุงโตเกียว ช่วงวันที่ 8-29 มีนาคม ปี 2023 ก่อนจะไปทำการแสดงต่อที่ แกรนด์ฮอลล์ของ Hyogo Performing Arts Center ในจังหวัดเฮียวโงะ ช่วงเดือนเมษายน ปี 2023, ที่โรงละคร Hakataza Theater ภายในจังหวัด ฟุกุโอกะ ช่วงเดือนพฤษภาคม

ทีมนักแสดงแบบดับเบิลแคสท์ได้แก่

คุณ Morizaki Win กับ คุณ Suzuki Hiroki รับบท ลอยด์ ฟอร์เจอร์

คุณ Yuzuki Fuuka กับ คุณ Sasaki Mirei (จากวง Hinatazaka46) รับบท ยอร์ ฟอร์เจอร์

  • คุณ Okamiya Kurumu กับ คุณ Takizawa Tsubara รับบท ยูริ ไบร์อาร์
  • คุณ Yamaguchi Nonoka รับบท ฟิโอน่า ฟรอส์ท
  • คุณ Kinouchi Kento รับบท แฟรงกี้ แฟรงคิน
  • คุณ Suzuki Souma รับบท เฮนรี่ เฮนเดอร์สัน
  • คุณ Asaka Manato รับบท ซิลเวีย เชอร์วูด

TOHO เป็นผู้อำนวยการสร้างละครเวที และมีการประกาศว่าจะทำการเลือกผู้รับบท อาเนีย ผ่านการออดิชั่นและจะมีรายละเอียดการออดิชั่นในภายหลัง ทาง G2 เป็นผู้กำกับและเขียนบทละครกับเนื้อเพลง โดยมีคุณ Kitamura Shuhei ทำหน้าที่แต่งเพลง, เรียบเรียงเพลง, และ กำกับภาคดนตรี

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ลงรายละเอียดย่อไว้ดังนี้:

สุดยอดสปาย <สนธยา> ได้รับคำสั่งให้สร้าง “ครอบครัว” เพื่อลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดัง แต่ “ลูกสาว” ที่เขาได้พบ ดันเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจคน! “ภรรยา” เป็นมือสังหาร!?

โฮมคอเมดี้สุดฮาของครอบครัวปลอมๆ ที่ต่างฝ่ายต่างปกปิดตัวจริงของกันและกัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการสอบเข้าและปกป้องโลก!!

อนิเมะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ปี 2022 และมีการปล่อยภาพวิชชวลตอนที่ 4 ของอนิเมะดังกล่าวออกมาก่อนการฉายตอนดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ปี 2022:

คุณ Furuhashi Kazuhiro (Mobile Suit Gundam UC, ซามูไรพเนจร, Getbackers, Dororo ฉบับปี 2019) เป็นผู้กำกับงานที่ได้ทาง Wit Studio กับ CloverWorks ร่วมกันสร้าง โดยมีคุณ Shimada Kazuaki (The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ [K]NoW_NAME (Fairy gone, Dorohedoro, Sakura Quest) เป็นผู้ผลิตงานดนตรี

อาจารย์ Endo Tatsuya เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงบนบริการ Manga Plus และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

Sources: SPY×FAMILY musical’s website and Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*