โจรสลัดอวกาศ คอบร้า จัดนิทรรศการฉลองครบรอบ 40 ปี ที่ใช้ชื่อว่า ‘ฟื้นจากหลุมด้วยความรัก’

Share

มังงะไซไฟขึ้นหิ้งของอาจารย์ Terasawa Buichi อย่าง Space Adventure Cobra กำลังจะมาบุกปล้นพื้นที่ของ Hakaba No Garou แกลลอรี่ศิลปะในจังหวัดนากาโน่ โดยจะมีการจัดงาน Cobra Party ที่ไฮไลท์หลักจะเป็นนิทรรศการ ‘นิทรรศการ Cobra ฟื้นจากหลุมด้วยความรัก’ นิทรรศการฉลองครบรอบ 40 ปี ของมังงะเรื่องดังกล่าว และจะเริ่มจัดงานตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2018

ภายในแกลลอรี่ดังกล่าวจะมีตัวบอร์ดเกมต้นแบบ Cobra Party 2: Fear the Brainwashing Salad Man บอร์ดเกมในสไตล์เดียวกับเกม Werewolf และมีหนังสือ Buichi Terasawa: Aux Frontieres de L’Imagination มาจัดแสดง ภายในงานจะมีการจำหน่ายถุงโชคดีสไตล์ Cobra ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2019 ซึ่งจะมีจำหน่ายทั้งหมด 50 ถุง (ไม่ได้ระบุว่าเป็นการขายต่อวันหรือมีทั้งหมด 50 ถุง) ราคาถุงละ 10,000 เยน

ผู้เข้าชมงาน Cobra Party แล้วอุดหนุนสินค้าในงานเกิน 5,000 เยน ขึ้นไปยังสามารถซื้อสลากชิงโชค ซึ่งรางวัลที่มีให้ลุ้นกันนั้นมีสินค้าพร้อมลายเซ็นของอาจารย์ Terasawa Buichi ผู้เขียนมังงะด้วย

มังงะเรื่อง Cobra เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ในปี 1978 ก่อนจะถูกสร้างเป็นอนิเมะครั้งแรกในปี 1982 และเว้นวรรคมาสร้าง OVA สี่ตอนจบ Cobra The Animation: The Psychogun เริ่มฉายครั้งแรกในปี 2008 ตามมาด้วยภาพยนตร์ Cobra The Animation: Time Drive จำนวนสองภาค ในปี 2009 และมี Cobra The Animation ที่เป็นทีวีซีรีส์ในปี 2010

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าภาพยนตร์คนแสดงของ Cobra จะได้ Alexandre Aja (Horns, The Hills Have Eyes, Piranha 3D) ก่อนที่จะมาการแถลงข่าวในภายหลังว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการนี้แล้ว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*