อนิเม Sound! Euphonium จะได้สร้างเป็นฉบับภาพยนต์ถึง 2 เรื่องในปี 2018

Share

ทีมงานแฟรนไชส์ Sound! Euphonium ของ Kyoto Animation ประกาศที่งาน”Hibike! Euphonium 2 Special Talk Event 1- 2-nensei Gōdō! Uji de Omatsuri Festival!” ว่าแฟรนไชส์นี้จะได้เป็นภาพยนต์ใหม่ถึง 2 เรื่องในปีหน้า หนึ่งในภาพยนต์นั้นจะเล่าเรื่องราวใหม่ของ Nozomi Kasaki และ Mizore Yoroizuka และภาพยนต์อีกเรื่องจะเล่าถึงเรื่องราวของ Kumiko Ōmae และ นักเรียนคนอื่นๆตอนอยู่ปี 2 โดยงานจัดขึ้นในเมืองอุจิ กรุงเกียวโตเมื่อวันอาทิตย์

  • Naoko Yamada ( จาก K-ON! และ A Silent Voice)
    จะได้กำกับในภาพยนต์เกี่ยวกับ Nozomi และ Mizore
  • Tatsuya Ishihara (จาก Sound! Euphonium ทั้ง 2 ซีซั่น)
    จะกำกับภาพยนต์เกี่ยวกับ Kumiko ในฐานะนักเรียนชั้นปีที่ 2

ซึ่งวิดีโอทั้งสองที่กล่าวไปข้างต้น จะปรากฏในการเล่าย้อนอดีตอนิเมซีซั่น 2 ซึ่งจะเปิดเผยในญี่ปุ่น วันที่ 30 เดือนกันยายน
Ishihara จะช่วยเหลือในฐานะ หัวหน้าผู้กำกับ และ Taichi Ogawa จะได้กำกับในภาพยนต์เรื่องนี้ (ผู้กำกับ จาก Tamako Love Story, A Silent Voice) ภาพยนต์จะใช้ชื่อว่า Gekijō-ban Hibike! Euphonium: Todoketai Melody.

เรื่องราวนิยายต้นฉบับของ Ayano Takeda ปี 2013 และ อนิเมทีวีเรื่องแรก Sound! Euphonium เล่าถึงวงดนตรีคอนเสิร์ทมัธยม Kitauji ที่มักจะลงประกวดแข่งขันระดับนานาชาติอยู่เสมอ แต่ตั้งแต่มีการเปลี่ยนที่ปรึกษา วงดนตรีก็ไม่สามารถผ่านการแข่งขัน Kansai tournament ได้ อย่างไรก็ตาม  ต้องขอบคุณการสั่งสอนที่เข้มงวดของที่ปรึกษาคนล่าสุด ซึ่งเหล่านักเรียนก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ  ชีวิตประจำวันของสมาชิกในวงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน รวมถึงการต่อสู้เพื่อที่จะได้เล่นเดี่ยว และการตัดสินใจลาออกจากกิจกรรมนอกเวลาเพื่อตั้งใจเรียน

Takeda สร้างผลงานนิยายต้นฉบับโดยเรียงกันดังนี้ Hibike! Euphonium 2 Kitauji Kōkō Suisōgaku-Bu no Ichiban Nagai Natsu (The Kitauji High School Concert Band’s Longest Summer) ในเดือนมีนาคมปี 2015 จากนั้นก็ออก Hibike! Euphonium 2 Kitauji Kōkō Suisōgaku-Bu, Saidai no Kiki (The Kitauji High School Concert Band’s Worst Disaster) ในเดือนเมษายนปี 2015 และจากนั้นนิยายรวมเรื่องสั้น Hibike! Euphonium 2 Kitauji Kōkō Suisōgaku-Bu no Himitsu no Hanashi (The Kitauji High School Concert Band’s Secret Story) ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2015 Takeda ได้ปล่อยนิยายภาคแยก 2 ตอน Rikka Kōkō Marching Band e Yōkoso! (Welcome to the Rikka High School Marching Band) ในเดือนเสิงหาคม และ กันยายน เรื่องราวมุ่งประเด็นไปยังตัวละคร Azusa Sasaki และ โรงเรียนมัธยม Rikka (อ้างอิงจากเรื่องจริง วงโยธวาทิตมัธยม Tachibana ซึ่งมีชื่อเสียงระดับประเทศ)

สำนักพิมพ์ Yen Press ได้ประกาศว่าจะจำหน่ายนิยายเล่มแรกฉบับภาษาอังกฤษในเดือนพฤศจิกายน

ทีวีอนิเม 13 ตอนแรก เริ่มฉายไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2015 อนิเมยังถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนต์ Gekijō-ban Hibike! Euphonium: Kitauji Kōkō Suisōgaku-Bu e Yōkoso “flashback” ในเดือนเมษายนปี 2016 อนิเม Sound! Euphonium 2 ซึงเป็นภาคก่อนหน้า ทั้ง 13 ตอน จะฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคมนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ