ต้นสังกัดของ Kalafina ยืนยันว่าจะมีสมาชิกหนึ่งคนถอนตัวจากวง

Share

Space Craft Producs ต้นสังกัดของทางวง Kalafina ได้ประกาศทางเว็บไซต์แฟนคลับทางการของวงว่า สมาชิกหนึ่งคนของวงจะทำการถอนตัวและลาออกจากสังกัด ซึ่งทางต้นสังกัดได้อนุมัติเรื่องนี้แล้ว

ทาง Space Craft ได้กล่าวว่าสมาชิกที่เหลืออีกสองท่านจะยังทำงานกับทาง Space Craft Produce ต่อไป ทางสังกัดยังแจ้งว่าพวกเขาทราบถึงความสำคัญของเพลงที่ คุณ Yuki Kajiura ผู้ก่อตั้งและโปรดิวเซอร์ดั้งเดิมของวงที่ลาออกจากสังกัดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงยังทราบถึงแรงใจที่เธออุทิศให้กับดนตรี และทางต้นสังกัดได้เตรียมแผนงานในภาคภาคหน้าที่แฟนๆ น่าจะพึงพอใจ ทั้งยังแจ้งด้วยว่าจะประกาศแผนงานดังกล่าวเร็วๆ นี้

หนังสือพิมพ์สายบันเทิงของญี่ปุ่นอย่าง Sports Hochi ได้ลงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า วง Kalafina จะประกาศยุบวงในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ รายงานข่าวยังระบุว่า สมาชิกทั้งสามคนไม่เห็นด้วยกับแนวทางของพวกเธอทั้งสามคนที่จะทำงานต่อไปหลังจากที่ คุณ Kajiura ออกจากสังกัด Space Craft Produce ไปแล้ว

Space Craft Produce ได้สัมภาษณ์กับทาง Oricon News ว่าทางวง “จะทำการแสดงตามที่มีกำหนดไว้ก่อนหน้า รวมถึงไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ครบรอบ 10 ปีของวงตามแผนงานเดิม” ทาง Oricon News ยังได้เสริมว่าตอนนี้ทางต้นสังกัดกำลังอยู่ในการตกลงว่าใครจะมาทำหน้าที่โปรดิวซ์เพลงในอนาคตของวง Kalafina

Yuki Kajiura เคยโพสท์ทวิตเตอร์ว่า สถานะของวงจะเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นเธอคงบอกไม่ได้ว่าทุกอย่างจะเป็นเหมือนเดิม แต่เธอยังบอกกับแฟนๆ ของทางวงให้ช่วยสนับสนุนวงต่อไป

ก่อนหน้านี้ได้มีบุคคลชื่อ Keiko Kubota ได้ทำการจดทะเบียนการค้าชื่อ “Kalafina” ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และมีการประกาศทะเบียนการค้าต่อสาธารณชนในวนที่ 16 มกราคม แม้ว่าในวงจะมีสมาชิกชื่อ Keiko Kubota แต่ก็ยังระบุไม่ได้ว่า ผู้ที่จดทะเบียนนั้นเป็นคนเดียวกันกับสมาชิกของวง

Kajiura ก่อตั้งวง Kalafina เพื่อร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์อนิเมะ The Garden Of Sinners ในปี 2007 ซึ่งตัว Kajiura ทำหน้าที่โปรดิวซ์,แต่งเพลง และเขียนเนื้อเพลงของวงเกือบทุกเพลง ณ ตอนแรกสุดสมาชิกของวงมีสี่คน โดยที่มีสมาชิกสองคนในวงคือ Keiko Kubota กับ Wakana Ootaki เคยทำงานร่วมกับ Kajiura ในโปรเจคท์ FictionJunction และสมาชิกอีกคนของวงคือ Maya Toyoshima ได้ออกจากวงไปในปี 2009

Kalafina ได้ร้องเพลงประกอบอนิเมะจำนวนมาก อาทิ Sound of the Sky, Aldnoah.Zero, Black Butler, Time of Eve Fate/Zero, Fate/stay night: Unlimited Blade Works, และเรื่องล่าสุดก็คือ Katsugeki! Token Ranbu นับเป็นซิงเกิ้ลทั้งหมด 21 ซิงเกิ้ล กับ 6 อัลบั้มเต็ม

Kalafina เพิ่งจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีที่บุโดกันไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา และกำลังจะมีภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 10 ปีออกฉายในช่วงวันที่ 30 มีนาคม ถึง 12 เมษายน นี้

Thanks to Kougeru and pKjd for the news tips

Source: Sports Hochi via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*