Kalafina จะยังอยู่กับสังกัดเดิมต่อไป

Share

เว็บไซต์ข่าว Oricon News รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า สมาชิกทั้งสามคนของวง Kalafina จะยังคงทำงานอยู่กับสังกัด Space Craft Produce ต่อไป แม้ตัวผู้ก่อตั้งกับโปรดิวเซอร์ของวงอย่าง Yuki Kajiura จะทำการลาออกจากสังกัดไปแล้ว

Space Craft Produce ได้สัมภาษณ์กับทาง Oricon News ว่าทางวง “จะทำการแสดงตามที่มีกำหนดไว้ก่อนหน้า รวมถึงไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ครบรอบ 10 ปีของวงตามแผนงานเดิม” ทาง Oricon News ยังได้เสริมว่าตอนนี้ทางต้นสังกัดกำลังอยู่ในการตกลงว่าใครจะมาทำหน้าที่โปรดิวซ์เพลงในอนาคตของวง Kalafina

Yuki Kajirua เคยโพสท์ทวิตเตอร์ว่า สถานะของวงจะเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นเธอคงบอกไม่ได้ว่าทุกอย่างจะเป็นเหมือนเดิม แต่เธอยังบอกกับแฟนๆ ของทางวงให้ช่วยสนับสนุนวงต่อไป

Kajirua ก่อตั้งวง Kalafina เพื่อร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์อนิเมะ The Garden Of Sinners ในปี 2007 ซึ่งตัว Kajiura ทำหน้าที่โปรดิวซ์,แต่งเพลง และเขียนเนื้อเพลงของวงเกือบทุกเพลง ณ ตอนแรกสุดสมาชิกของวงมีสี่คน โดยที่มีสมาชิกสองคนในวงคือ Keiko Kubota กับ Wakana Ootaki เคยทำงานร่วมกับ Kajiura ในโปรเจคท์ FictionJunction และสมาชิกอีกคนของวงคือ Maya Toyoshima ได้ออกจากวงไปในปี 2009

Kalafina ได้ร้องเพลงประกอบอนิเมะจำนวนมาก อาทิ Sound of the Sky, Aldnoah.Zero, Black Butler, Time of Eve Fate/Zero, Fate/stay night: Unlimited Blade Works, และเรื่องล่าสุดก็คือ Katsugeki! Token Ranbu นับเป็นซิงเกิ้ลทั้งหมด 21 ซิงเกิ้ล กับ 6 อัลบั้มเต็ม

Kalafina เพิ่งจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีที่บุโดกันไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา และกำลังจะมีภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 10 ปีออกฉายในช่วงวันที่ 30 มีนาคม ถึง 12 เมษายน นี้

Source: Oricon News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*