นักร้องหญิง Kurosaki Maon เสียชีวิต

Share

เอเจนซี Art One Entertainment ได้ออกประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คุณ Kurosaki Maon นักร้องหญิงในสังกัดได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ด้วยวัย 35 ปี เนื่องจากอาการป่วยเรื้อรังของเธอทรุดลง

คุณ Kurosaki Maon เคยทำการผ่าตัดฉุกเฉิน เนื่องจากเกิดภาวะเลือดออกเหนือเยื่อหุ้มสมองชั้นนอก (Epidural Hematoma) ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 หลังจากเคยล้มลงไประหว่างช่วงแสดงคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมในช่วงเดือนเดียวกัน

คุณ Kurosaki Maon มีชื่อเสียงขึ้นมาจากการร้องเพลงในเขตอากิฮาบาระ จนมีค่ายเพลงเซ็นสัญญาเปิดตัวด้วยการร้องเพลงปิดให้กับอนิเมะเรื่อง High School Of The Dead ก่อนที่เธอจะทำการเดบิวกับเพลง Magic World ที่ใช้เป็นเพลงปิดของอนิเมะ อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ซีซั่นที่สอง ด้วยการติดอันดับ Top 20 ของชาร์ต Oricon รายสัปดาห์ จากนั้นเธอได้ทำการร้องเพลงให้กับอนิเมะเรื่องอื่น ๆ อีกจำนวนมาก อาทิ Grisaia No Kaijitsu, Danganronpa 3: The End of Hope’s Peak High School: Future Arc, Drifters, Haruoki, Shakugan no Shana III (Final), Strike the Blood, and Tokyo Ravens

เธอยังเคยเป็นสมาชิกของวง ALTIMA ร่วมกับ คุณ Motsu สมาชิกของวง Move และ คุณ Sat จากวง fripSide และ คุณ Kursaki Maon ยังเคยจับคู่กับ คุณ Kanda Sayaka ในการออกยูนิทชื่อ ALICes

ผลงานล่าสุดของเธอคือการร้องเพลงปิดให้กับอนิเมะเรื่อง ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ ที่เริ่มออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา

Source: Maon Kurosaki staff’s Twitter account via My Game News Flash

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*