นักร้องหนุ่ม Eve กับ นักวาด Mariyasu จับมือกันสร้างมังงงะ Tobi No Ryuuko

Share

นิตยสาร Comic Gene รายเดือนของทาง Kadokawa ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 ได้ทำการลงรายละเอียดว่า นักร้องหนุ่ม Eve กับ นักวาด Mariyasu จะทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ชื่อ Tobi No Ryuuko ในนิตยสารฉบับเดือนมินาคม ปี 2024 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2024 โดย คุณ Eve ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิมและโปรดิวเซอร์ ส่วนอาจารย์ Mariyasu เป็นผู้วาดภาพ และอาจารย์ได้ระบุไว้ใน X ส่วนตัวว่า มังงะเรื่องดังกล่าวจะเป็นผลงานแนว 4-Koma หรือ มังงะแบบ 4 ช่อง

เนื้อหาของ มังงะเรื่องดังกล่าว จะเล่าเรื่องของ Tobi ที่ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนเดิมกับกระเป๋าพูดได้ชื่อ Baku จนกระที่งเด็กหญิงชื่อ Ryuuko ปรากฎตัวขึ้นตรงหน้าพวกเขา ซึ่งตัวละครทั้งสองตัวเคยปรากฎตัวมาก่อนแล้วใน MV เพลง Fight Song ของ คุณ Eve ซึ่งอาจารย์ Mariyau เป็นผู้กำกับและทำการวาดอนิเมชั่นให้กับ MV เพลงดังกล่าว

คุณ Eve เป็นที่รู้จักจากการเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่ใช้โปรแกรม Vocaloid รวมถึงเป็นนักร้องนำของวงอินตี้ einie ก่อนที่เขาจะมาเซ็นสัญญากับค่ายเพลงกระแสหลักและทำการร้องเพลงให้กับอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ มหาเวทย์ผนึกมาร, โจเซ่ กับเสือและหมู่ปลา, Dororo, My Hero Academia, Bubble, Chainsaw Man ฯลฯ

Source: Monthly Comic Gene’s website