โปรเจคท์ใหม่ของ ‘Shin Japan Heroes Universe’ คือการจัดสวนสนุกขนาดเล็กภายใน Bandai Namco Store

Share

‘Shin Japan Heroes Universe’ ที่เป็นการรวมตัวของ Shin Godzilla, Shin Evangelion, Shin Ultraman, และ Shin Kamen Rider ได้เปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Shin Japan Heroes Amusement World ซึ่งจะเป็นการจัดสวนสนุกขนาดเล็กภายในพื้นที่ Bandai Namco Store 3 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่นแบบจำกัดจำนวน โดยจะมีกิจกรรมและเกมให้ร่วมสนุกแตกต่างกันสี่รูปแบบ

แบบแรก ‘Operation Shin 765’ ที่มีเรื่องราวว่า ก็อตซิลลา, เทวทูต, สัตว์ประหลาด, และองค์กรร้าย ได้ปรากฎตัวพร้อมกันจนเกิดความโกลาหลขึ้น ผู้เข้าร่วมเล่นกิจกรรมนี้ต้องรับบทเป็นเอเจนท์ที่คอยรักษาความสงบจากเหตุการณ์ลึกลับ และต้องทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อมุ่งหน้าต่อไป

ส่วนกิจกรรมอื่นๆ จะมี กิจกรรมไขพัซเซิล, มินิเกมสไตล์รูเล็ต ที่มีฉากหลังอิงจาก Shin Ultraman, และ การเล่น VR ที่อิงจาก Shin Godzilla และ Shin Evangelion

กิจกรรมต่างๆ นี้ จะไปให้บริการที่ Bandai Namco Cross Store ที่กรุงโยโกฮาม่า ในช่วงวันที่ 7 กรกฎาคม ถึง 21 สิงหาคม ปี 2022, ก่อนจะไปจัดกันต่อที่ Hep Five ในกรุงโอซาก้า ช่วงวันที่ 3 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม, และจัดที่ Bandai Namco Cross Store สาขาฮากาตะ ในช่วงวันที่ 12 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน (แต่จะไม่มีกิจกรรม VR จัดที่นี่)

คุณ ANNO Hideaki เป็นผู้ร่วมเขียนบทและกำกับซีรีส์ Evangelion, เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ Shin Godzilla และ Shin Ultraman, ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทของ Shin Kamen Rider

ทั้งสี่เฟรนไชส์ที่ คุณ ANNO มีส่วนเกี่ยวข้องนั้น ยังมีการใช้ชื่อ Shin ในตัวผลงาน ซึ่งคำดังกล่าวสามารถแปลได้หลายความหมาย อาทิ ‘ใหม่’ และ ‘แท้จริง’ ซึ่งตัวคุณ ANNO มักจะเขียนคำดังกล่าวด้วยตัวอักษรคาตากานะเพื่อเก็บความหมายที่หลากหลายนั้นไว้

Source: Shin Japan Heroes Amusement World website via Crunchyroll News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*