รวมศิลปะอสูรร้าย กับนิทรรศการจากมังงะ Bastard

Share

ผลงานมังงะเรื่อง Bastard!! ของอาจารย์ Hagiwara Kazushi จะทำการจัดนิทรรศการ ภายในพื้นที่ SpaceHACHIKAI ของ Tower Records สาขาชิบูยะ ในกรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2022 ก่อนที่จะทำการจัดแสดง ภายในพื้นที่ Space ABENO ภายในร้าน Tower Records Abeno No Hoop ณ กรุงโอซาก้า ในวันที่ 26 สิงหาคม ถึงวันที่ 11 กันยายน ปี 2022

ภายในนิทรรศการจะมาพร้อมต้นฉบับทั้งหน้าสี่และขาวดำกว่า 100 ชิ้น, สแตนดี้ของตัวละคร โยโกะ ขนาดเท่าตัวจริง, และจะมีการจัดจำหน่ายสินค้าที่ผลิตมาจากทั้งลายเส้นฝั่งมังงะ กับ ลายเส้นฝั่งอนิเมะ ภายในงานนิทรรศการดังกล่าวอีกด้วย

ตัวนิทรรศการยังเป็นการจัดแสดงเพื่อโปรโมทให้กับตัวอนิเมะ Bastard!! ที่มีกำหนดฉายทาง Netflix ในประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2022 และจะทำการฉายให้ผู้ชมทั่วโลกอีกด้วย

คุณ Ozaki Takaharu (Goblin Slayer) เป็นผู้กำกับ ที่ได้ทาง LIDEN FILMS (Tokyo Revengers) รับผิดชอบงานสร้าง คุณ Kuroda Yousuke (My Hero Academia, Mobile Suit Gundam 00) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Ono Sayaka (Cross Ange) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Ebi Yasunori (อนิเมะ Naruto) ทำหน้าที่กำกับเสียง คุณ Takanashi Yasuharu (อนิเมะ Naruto Shippuden, Fairy Tail) แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Hagiwara Kazushi เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Bastard!! ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1988 โดยเป็นการตีพิมพ์รายไม่ปกติ ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์รายไม่ปกติเช่นเดิมในนิตยสาร Ultra Jump ในปี 2001 ทาง Shueisha วางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 27 ไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2012 และในประเทศไทยทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ก็วางจำหน่ายทั้ง 27 เล่ม แล้ว

ก่อนหน้านี้ Bastard!! เคยถูกสร้างเป็น OVA จำนวน 6 ตอน ในช่วงปี 1992 – 1993

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*