น่ารักจนกินไม่ลง! มาร์ชเมลโลว์ลายสุนัขชิบะสุดนุ่มนิ่ม แค่เห็นก็ใจละลายแล้ว!

Share

Shiba Inu Marshmallow ขนมหวานมาร์ชเมลโลว์ลายหน้าสุนัขชิบะที่กำลังยิ้มแป้นเหล่านี้เป็นสินค้าที่ออกตามมาหลังจากการวางจำหน่าย Nyarshmallows ซึ่งเป็นมาร์ชเมลโลว์แมวเหมียวที่เคยได้รับความนิยมมาก่อน

ด้วยความน่ารักเป็นทุนเดิมของสุนัขชิบะ ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มเอ๋อๆ แบบนี้ อีกทั้งยังมีความนุ่มนิ่มของมาร์ชเมลโลว์เข้าไปอีก ใครมันจะไปกินลง?

Marshmallows เหล่านี้เป็นงาน Hand-made โดยเน้นไปที่การขึ้นรูปบริเวณจมูกของเจ้าหมาน้อย

และจากการที่สุนัขชิบะเป็นสายพันธ์เฉพาะของญี่ปุ่น ดังนั้นจะมีอะไรเหมาะสมไปกว่าการที่มันจะมีรสชาติของความเป็นญี่ปุ่นอยู่ด้วย? ใส้ในของมาร์ชเมลโลว์เหล่านี้มีส่วนประกอบของช๊อคโกแลตและถั่วหวานสอดแทรกอยู่อีกด้วย

และแน่นอนว่า เมื่อมันเป็นสินค้าจากญี่ปุ่น Shiba Inu Marshmallows นี้ถูกบรรจุอยู่ในกล่องที่มีลวดลายสวยหรูเหมาะที่จะนำไปเป็นของฝากหรือการนำมาวางประดับใว้ในห้องของคุณก็ดูดีไม่แพ้กัน

แนะนำให้รับประทานหรือวางตกแต่งร่วมกับเค้ก พาร์เฟ่ต์ หรือของหวานอื่นๆ อีกด้วย ก็น่ารักไปอีกแบบด้วย

Shiba Inu Marshmallows สนนราคาอยู่ที่ 1,296 เยน ประกอบไปด้วยมาร์ชเมลโลว์จำนวน 9 ชิ้น และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ของ Felissimo ซึ่งแม้แต่ทางผู้ผลิตเองก็ทราบดีว่า Shiba Inu Marshmallows นี้ ทางลูกค้าส่วนใหญ่เองก็เลือกที่จะเก็บสะสมใว้มากกว่านำมารับประทานจึงตั้งชื่อมันว่า “食べられないかわいさミニ和風マシュマロ柴犬” หรือ “มาร์ชเมลโลว์ชิบะอินุที่นุ่มนิ่มน่ารักเกินไปจนไม่สามารถกินได้”

ที่มา / ภาพ: Felissimo

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*