Shaman King: The Super Star กำลังเข้าสู่บทอวสาน

Share

สายคาดของมังงะ Shaman King: The Super Star รวมเล่มฉบับที่ 3 ได้แจ้งข่าวว่า มังงะเรื่องดังกล่าวกำลังเข้าสู่องก์ใหม่และเดินเรื่องเข้าสู่ช่วงอวสานแล้ว

Shaman King: The Super Star เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine Edge ของทาง Kodansha เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2018 หลังจากตีพิมพ์ไปสามเดือนมังงะก็หยุดเขียนไปเพราะอาจารย์ Takei Hiroyuki พักรักษาอาการป่วย ก่อนที่การหยุดเขียนจะเพิ่มเป็นอีกสองเดือน ก่อนที่อาจารย์ Takei กลับมาตีพิมพ์มังงะดังกล่าวในเดือนมิถุนายน ปี 2019

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่จัดทำ Shaman King ทั้งภาคแรก และภาค The Super Star ได้ลงรายละเอียดของมังงะภาคหลังไว้ดังนี้:

ผู้ที่เชื่อมโยงระหว่างโลกนี้กับโลกโน้น นั่นก็คือชาแมน อาลุมิ คนทรงแอนนารุ่นที่ 3 ผู้เป็นชาแมนคนหนึ่ง ได้เดินทางไปเยือนจังหวัดนางาโนะ ซึ่งที่นั่นเหล่าคิระโบชิต่างก็ทยอยมารวมตัวกัน เพราะเรื่องปริศนาที่หลับใหลอยู่ในตู้นิรภัย และเรื่องราวก็ได้เริ่มต้นขึ้น

เดิมที Shaman King ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ในปี 1998 ก่อนที่จะถูกตัดจบระดับ ‘ปาหมอน’ ในปี 2004 ก่อนที่จะมี ‘ตอนจบที่แท้จริง’ ออกมาตีพิมพ์ในฉบับรวมเล่มฉบับใหม่ในปี 2009 ก่อนที่อาจารย์ Takei จะวาดการ์ตูนสั้นเรื่อง Shaman King 0 ในปีนิตยสาร Jump X เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2011 และมีการออกภาคต่อที่ชื่อว่า Shaman King Flowers ในนิตยสารเล่มเดียวกันตั้งแต่ปี 2012 ถึง 2014

Source: Shaman King: The Super Star volume 3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*