เรียกน้ำย่อย 7 นาทีแรก! ภาพยนตร์อนิเมะ Servamp ปล่อยตัวอย่างให้ชมแล้ว!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Gekijōban Servamp: Alice in the Garden อิงเนื้อเรื่องจากมังงะ Servamp ผลงานของ Strike Tanaka ได้ปล่อยตัวอย่าง 7 นาทีแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ภายในวีดีโอนี้ทำให้เราได้เห็นการพบกันระหว่าง Misono Arisuin และ Snow Lily พร้อมกับความลับของครอบครัว Arisuin รวมถึงพฤติกรรมที่น่าสงสัยของ Snow Lily ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกที่งานอีเวนท์ Maihama Amphitheater เมืองชิบะเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

Anime Plaza สาขา Ikebukuro จะเป็นผู้จัดงาน Servamp Café  ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนไปจนถึงวันที่ 22 เมษายน ร้านอาร์เคดทั้ง 5 แห่งใน Ikebukuro จะแจกแฟ้มใสให้กับผู้ที่หยอดเล่นเครนเกม 500 เยน ตั้งแต่วันที่ 7 – 22 เมษายน นอกจากนี้ที่ร้านอาร์เคดจะมีการสะสมแสตมป์มีโอกาสลุ่นรับชุดของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นต์จากนักพากย์ 1 ใน 2 แบบได้ รวมถึงรางวัลพิเศษที่เดียวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

รายชื่อนักพากย์:

Atsumi Tanezaki พากย์เป็น Otogiri

Kazuya Ichijou พากย์เป็น Mikado Alicein, Misono และ พ่อของ Mikuni

Kouji Takahashi พากย์เป็น Eisuke Dōdō

Ayaka Fukuhara พากย์เป็น Mitsuki Usami ผู้ช่วยของ Mikado

นอกจากนี้ยังมี Ayaka Nanase พากย์เป็น Yuri, Sayaka Senbongi พากย์เป็น Mari และ Mai Nakahara พากย์เป็น “สาวน้อยลึกลับ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 7 เมษายน

เรื่องราวของภาพยนตร์เรืองนี้เป็นการสะสางเรื่องราวที่ค้างคาในอดีตของ Misono Alicein ทีมนักพากย์หลักจากทีมีอนิเมะจะกลับรับหน้าที่นี้อีกครั้ง

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Hideaki Nakano ผู้กำกับจาก Platinum Vision
  • ออกแบบตัวละครโดย Junko Yamanaka
  • เขียนบทโดย Ayumu Hisao (จากผลงาน Yowamushi Pedal: Spare Bike และ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) ซึ่งมารับหน้าที่แทน Kenji Konuta

อ. Tanaka ได้ปล่อยซีรีส์นี้ลง Monthly Comic Gene เมื่อปี 2011  มียอดจำหน่ายมังงะไปได้กว่า 1.5 ล้านเล่ม และค่าย Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 11 ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ทาง Seven Seas Entertainment ได้ตีพิมพ์มังงะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในอเมริกาเหนือ และรวมเล่มฉบับที่ 10 ได้จำหน่ายไปเมื่อเดือนสิงหาคม

เรื่องย่อ:

เมื่อแมวดำเร่รอนที่ชื่อว่า Kuro ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ Mahiru Shirota นักเรียนม.ปลายที่แสนสดใจจะใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ความจริงแล้ว Kuro ไม่ใช่แมวธรรมดาแต่เป็น servamp ทาสรับใช้ของแวมไพร์ ขณะที่นิสัยส่วนตัวของ Mahiru นั้นไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ต่อจากนี้เขาจะต้องเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างมนุษย์ และเหล่าแวมไพร์

มังงะเรื่องนี้ได้กลับมาเขียนต่ออีกครั้งเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วหลังจากที่ประกาศพักงานเขียนไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2017 ระหว่างที่อ. Tanaka เกิดอาการบาดเจ็บที่หมอนรองกระดูก และไหล่ ตอนนี้อ. Tanaka กลับมาแล้ว

มังงะเรื่องนี้ได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016 และทาง Funimation ได้ฉายซีรีส์เรื่องนี้ทั้งเสียงพากย์ และคำบรรยายเวอ์ชั่นภาษาอังกฤษ ส่วน Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์เรื่องนี้ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ