Sekiro: Shadow Die Twice กำลังจะมีมังงะไซด์สตอรี่เรื่องแรก ออกตีพิมพ์ในวันที 27 พฤษภาคม ปี 2019

Share

เว็บไซต์ Comic Walker ของทาง Kadokawa ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ที่เป็นภาคแยกของเกม Sekiro: Shadow Die Twice ในวันที่ 27 พฤษภาคม นี้ มังงะดังกล่าวจะใช้ชื่อภาคว่า Sekiro Gaiden: Shinazu Hanbe (เซคิโร่ ภาคข้างเคียง: ฮันเบย์ อมรณา) โดยจะได้ อาจรย์ Yamamoto Shin เป็นผู้วาด และได้เครดิตในฐานะผู้จัดองค์ประกอบ โดยมี From Software ผู้พัฒนาเกมเป็นผู้ดูแลการแต่งมังงะเรื่องนี้

ทาง Activision ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของเกมไว้ดังนี้:

กำกับเกมโดย Miyazaki Hidetaka และจัดจำหน่ายโดย Activision เกม Sekiro: Shadow Die Twice เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยในมุมมองบุคคลที่สาม พร้อมกับองค์ประกอบแบบเกม RPG ตัวเกมสำหรับผู้ดเล่นคนเดียวนี้ จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทนักรบผู้มีจิตใจเข้มแข็งรับภารกิจช่วยเหลือนายน้อยที่มีสายเลือดเก่าแก่ และชำระแค้นกับศัตรูคู่อาฆาต ฉากหลังของเรื่องอยู่ในโลกในยุค 1500 ที่ผิดแผก ในช่วงสงครามเซ็นโกกุของญี่ปุ่น ช่วงเวลาที่โหดร้าย ผู้คนต่างกระหายเลือดเพื่อตัดสินความเป็นความตาย ในเกมนี้ คุณจะได้รับบทเป็น ‘หมาป่าแขนเดียว’ นักรบผู้สูญสิ้นชื่อเสียงและอวยัวะที่ถูกช่วยเหลือขึ้นมาจากช่วงเวลาแห่งความตาย

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เหนือจริง และใช้แขนเทียมอันร้ายการ พร้อมทักษะนินจาเพื่อกลมกลืนไปกับเงามืด, เคลื่อนไหวร่างกายในแนวดิ่ง และเข้าปะทะกันตัวต่อตัวแบบเดือดดาล

ชำระแค้น กอบกู้ศักดิ์ศรี สังหารอย่างแยบยล

ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่านทาง Steam ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ปี 2019 และทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านชุดในช่วงเวลาไม่ถึง 10 วัน

Sources: Comic WalkerComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*