มังงะ สุดท้ายก็คือเธอ จะอวสานในรวมเล่มฉบับที่ 8 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2019

Share

ใน สุดท้ายก็คือเธอ รวมเล่มฉบับที่ 7 ที่เขียนโดยอาจารย์ Nakatani Nio ซึ่งวางจำหน่ายในญี่ปุุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ระบุว่ารวมเล่มฉบับที่ 8 จะเป็นฉบับสุดท้ายของมังงะเรื่องนี้ และมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 นี้

ทาง Phoenix Next ที่จัดทำมังงะฉบับนี้ในรูปแบบภาษาไทย ที่ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

โคอิโตะ ยู นักเรียนม.ปลาย ปี 1 กำลังกลัดกลุ้มใจ เพราะไม่รู้ว่าการรักใครสักคนมันเป็นยังไง ยูดันมาเจอ นานามิ โทโกะ รุ่นพี่ที่เป็นสมาชิกสภานักเรียน ตอนกำลังถูกสารภาพรักเข้าพอดี

ยูคิดว่าโทโกะเหมือนกับตัวเอง ที่ไม่ว่าจะโดนใครต่อใครสารภาพรัก ก็ไม่เคยรู้สึกใจเต้นแรงเลยสักครั้ง แต่แล้วโทโกะก็เอ่ยในสิ่งที่ยูไม่คาดคิดออกมา

“ดูเหมือนว่าฉันจะชอบเธอเข้าซะแล้ว”

อาจารย์ Nakatani เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Comic Dengeki Daioh รายเดือนของทาง Kadokawa มาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2015 และทาง Kadokawa ได้วางจำหน่ายแอนโธโลจีของมังงะเรื่องนี้เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2018 และมีการจำหน่ายนิยายเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018 มังงะเรื่องนี้ยังทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 850,000 เล่ม ส่วนในประเทศไทย ทาง Phoenix Next ได้วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 6 เล่มนี้ เมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

มังงะเรื่องนี้ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018 และกำลังจะมีละครเวทีออกแสดงในเดือนพฤษภาคมปี 2019 นี้

Source: Bloom Into You volume 7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*