ภาคต่อของ มังงะ โรงเรียนของเราน่าอยู่ จะเริ่มตีพิมพ์ในช่วงเดือนมิถุนายน

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Manga Time Kirara ของทาง Houbunsha ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ปี 2020 ว่า อาจารย์ Kaiho Norimitsu กับ อาจารย์ Chiba Sadoru จะทำการเขียนมังงะภาคต่อของ โรงเรียนของเราน่าอยู่ ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Gakko Gurashi! ~Otayori~ ที่มีกำหนดเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Manga Kirara Time Forward เล่มต่อไปซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายน ปี 2020 เนื้อหาของตัวภาคต่อจะเล่าเรื่องของตัวละครทุกตัวหลังจากเหตุการณ์มังงะภาคแรก

อาจารย์ Kaiho กับ อาจารย์ Chiba เริ่มเขียนการ์ตููนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งทาง Houbunsha ก็ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 11 ไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

สยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย ได้เขียนเรื่องย่อในเล่มแรกไว้ดังนี้ :

ทาเคยะ ยูกิ เธอเป็นสมาชิกชมรมนอนโรงเรียน เธอชอบโรงเรียนมากทั้งห้องวิทย์ ห้องดนตรี ในโรงเรียนมีหลายสิ่งหลายอย่างเต็มไปหมดเหมือนกับเป็นประเทศๆนึง และยังมีเพื่อนๆ คุรุมิ ลี ครูที่สนิทกันอย่างพี่เมงุด้วย …นั้นคือสิ่งที่ยูกิเห็น แต่ความเป็นจริงนั้น กลับไม่เป็นอย่างที่เธอคิด ผลงานสุดหลอนประสาทจากงานเขียนของโนริมิตสึ ไคโฮ ผู้มีผลงานคุณภาพมากมาย

หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ถูกดัดแปลงไปสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอน ที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 และยังถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายในเดือนมกราคม ปี 2019 และยังมีการถูกสร้างเป็นมินิซีรีส์คนแสดงจำนวนสี่ตอนที่ใช้ชื่อว่า Gakkou XXX ~Mo Hitotsu No Gakkou Gurashi! ที่ออกฉายผ่านทาง Amazon Prime Video ในญี่ปุ่นในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

Source: Manga Time Kirara’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*