ไม่ใช่มุกวันโกหก Sarazanmai ทำโปรโมชั่นร่วมกับร้าน Sushi Zanmai จริงจัง

Share

แม้ว่าตอนแรกจะเป็นแค่มุกของวันโกหก แต่ใครจะคิดว่าอนิเมะเรื่อง Sarazanmai ผลงานอนิเมะแหวกแนวตามสไตล์ของผู้กำกับ Ikuhara Kunihiko ที่อำคนดูว่าอนิเมะเรื่องใหม่ของเขาจตะเล่าเรื่องของเด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็นพ่อครัวซูชิ แทนที่จะเป็นเรื่องราวของการพบกับคัปปะในอนิเมะของจริง แต่กลายเป็นว่าเรื่องดังกล่าว เปลี่ยนสภาพเป็นการเล่นใหญ่จัดจริงกับทำโปรโมชั่นร่วมกับร้าน Sushi Zanmai ในช่วงสองเดือนนี้

เพราะร้าน Sushi Zanmai 8 สาขาในกรุงโตเกียวที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟ อาทิ สาขาอาซาคุสะ คามินาริมง, สาขาทางออกตะวันออกของสถานีอิเคะบุคุโระ, สาขาฮิงาชิชินจูกุ , สาขาทางออกตะวันออกของสถานีชินจูกุt, สาชาชิบุยะ ฮิงาชิชิกุจิ, สาขาชิบุยะ, สาขาที่อยู่ในโตคิวชิบุยะร้านหลัก, สาขา ชิบุยะโดเก็นซากะ และ สาขาอากิบาฮะระโชวะโดริ จะเปิดขาย ซูชิใส่กล่องแบบพิเศษ ที่จะจะมาพร้อมกับแผ่นภาพของตัวละครในเรื่อง Sarazanmai แบบสุ่ม

ในเซ็ตซูชิดังกล่าวจะมี คัปปะมากิ (ข้าวห่อไส้แตงกว่า) 6 ชิ้น, ซูชิปลาไหล 1 ชิ้น, ซูชิหอยเม่น 1 ชิ้น และ ข้าวปิดนิกิริสามชิ้น

อนิเมะเรื่อง Sarazanmai มีกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 11 เมษายน นี้ ตัวงานอนิเมชั่นจะได้ทาง MAPPA (Yur!!! On Ice, แค่วาดฝันให้โลกสวย) กับทาง Lapin Track (Yurikuma Arashi) ร่วมกันสร้าง มังงะได้ Ikuhara Kunihiko เป็นผู้กำกับ ส่วนบทได้ Utsumi Teruko เป็นผู้เขียนบท

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*