ภาพยนตร์อนิเมะ Santa Company: Manatsu no Merry Christmas พร้อมฉายผ่านทาง MyAnimeList วันที่ 28 มกราคม ปี 2021

Share

ORENDA และ Umi no Magnet Education Committee ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ปี 2021 เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์อนิเมะในเฟรนไชส์ Santa Company ภาคใหม่ Santa Company: Manatsu no Merry Christmas (สุขสันต์วันคริสต์มาสในฤดูร้อน) และจะทำการฉายออนไลน์ให้ผู้ชมทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ MyAnimeList ในวันที่ 28 มกราคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นอเมริกา (หรือในวันที่ 29 มกราคม เวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ภาพยนตร์เรื่องใหม่มีเป้าหมายกระตุ้นการรับรู้เกี่ยวกับการทิ้งของเสียลงทะเล ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการ ‘CHANGE FOR THE BLUE’ ที่ริเริ่มโดยทีม Umi To Nippon ของ Nippon Foundation

คุณ Tomatsu Haruka กับ คุณ Kugiyama Rie จะรับบทเป็น Mint กับ Thomas อีกครั้ง สว่นคุณ Yamashita Mami, คุณ Furuya Toru และ คุณ Satou Masaharu จะรับบท Noel, Edison, และ Panel ตามลำดับ คุณ Kadowaki Miyuna และ คุณ Otani Marina สมาชิกของวงไอดอล STU48 จะรับบทเป็น Cute Angel กับ Mysterious Angel อีกด้วย

คุณ Itoso Kenji กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง โดยมีคุณ Ondayuu ทำหน้าที่เขียนบท คุณ Kudo Masashi (Sakura Wars The Animation) ออกแบบตัวละคร โดยมีคุณ Ishida Kenjirou เป็นโปรมดิวเซอร์ คุณ Nemoto Yuki ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับศิลป์ คุณ Senda Takeshi เป็นผู้กำกับภาพ และ SUPA LOVE ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ทีมงานท่านอื่นๆ ได้แก่:

  • ออกแบบอุปกรณ์: คุณ Joshua Corpuz
  • คัลเลอร์ดีไซน์: คุณ Nagasaka Akatsuki
  • ผู้กำกับ CG: คุณ Yoel Parmeas, คุณ Purnomo Sidhi
  • ตัดต่อ: คุณ Hirose Kouki
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Abe Nobuyuki
  • เอฟเฟคท์เสียง: คุณ Shoji Masahiro
  • รับผิดชอบด้านเสียง: On-Lead

วง STU48 จะรับหน้าที่ร้องเพลงปิดของเรื่องชื่อ ‘Hitorigoto De Kataru Kurai Nara’

คุณ Itoso Kenji เปิดแคมเปญ Kickstarter ในปี 2013 เพื่อสร้างภาพยนตร์อนิเมะ Santa Company ที่สามารถทำยอดระดมทุนได้ 50,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ภาพยนตร์ Santa Company ชุดแรก เปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2014 ก่อนจะมีการฉายภาพยนตร์ Santa Company: Christmas No Himitsu ภาพยนตร์ภาคแรกแบบเพิ่มฉาก ออกฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ภาพยนตร์ภาคใหม่ยังเป็นงานฉลองครบรอบ 100 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตของประเทศญี่ปุ่นกับประเทศฟินแลนด์อีกด้วย

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*