Nishi Ogikubo Mitsuboshi Youshoudou ฉบับซีรีส์คนแสดง เปิดตัวนักแสดง และกำหนดฉาย 11 ก.พ. 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของซีรีส์คนแสดงเรื่อง Nishi Ogikubo Mitsuboshi Youshoudou ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Asai Sai ได้เปิดเผยทีมงานและนักแสดงของตัวซีรีส์ และกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 11 ก.พ. 2021

คุณ Machida Keita (เคยรับบท คารุเบะ จากซีรีส์ อลิซในแดนมรณะ ฉบับคนแสดง) จะรับบทเป็น Amamiya Ryouichirou บาร์เทนเดอร์หนุ่มหน้าตาดีของร้าน Mitsuboshi Youshudou

ตัวซีรีส์มีกำหนดฉายทางช่อง MBS และ TV Kanagawa ในวันที่ 11 ก.พ., ทางช่อง Chiba TV ในวันที่ 12 ก.พ., ทางช่อง TV Saitama ในวันที่ 17 ก.พ. และทางช่อง Tochigi TV กับ Gunma TV ในวันที่ 18 ก.พ.

คุณ Murao Yoshiaki กับ คุณ Kobayashi Juntarou จะรับหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้กำกับของตัวซีรีส์ คุณ Moral, Tani Kenichi, คุณ Murano Reiko และ คุณ Toda Akihiro รับหน้าที่เขียนบท วงร็อค I Don’t Like Mondays รับหน้าที่ร้องเพลงธีมของเรื่องชื่อ ‘Entertainer’

มังงะต้นฉบับเล่าเรื่องของ บาร์ขนาดจิ๋วในย่านนิชิโอกิคุโบะที่มีบาร์เทนเดอร์หน้าตาดีกับเฟชผู้เงียบงัน บาร์เทนเดอร์จะเสิร์ฟค็อกเทลไปพร้อมกับการรับฟังปัญหาของลูกค้าที่แวะเวียน ส่วนเชฟทำหน้าที่เสิร์ฟอาหารที่ทำมาจากอาหารกระป๋อง

อาจารย์ Asai รับหน้าที่เขียนมังงะเรื่องดังกล่าวลงในนิตยสาร Mystery Bonita มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2010

อาจารย์ Asia เป็นเจ้าของผลงาน Clover no Kuni no Alice: Kishi no Kokoroe, Koi to Arashi to Hanadokei – Heart no Kuni no Alice – Wonderful Twin World และผลงานมังงะแนว Boy-Love เรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง


Source: Nishi Ogikubo Mitsuboshi Yōshudō live-action series’ website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*