สตูดิโอ PA Works เปิดตัวออริจินัลอนิเมะ Sakura Quest เมื่อเหล่าเด็กสาวมารับหน้าที่ฟื้นฟูเมืองชนบท

Share

สตูดิโอ P.A. Works ประกาศทีวีซีรี่ย์ออริจินัลเรื่องใหม่ในชื่อ Sakura Quest ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนเมษายนปี 2017 โดยทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะได้อธิบายว่าอนิเมะนี้เป็นเรื่องที่สามของสตูดิโอ P.A. Works ที่เป็นซีรี่ย์เกี่ยวกับ “การทำงาน” ของบุคคลและอาชีพของพวกเขา หลังจากเรื่อง Hanasaku Iroha และ Shirobako ที่เคยสร้างไปก่อนหน้านั้น

เนื้อเรื่องจะดำเนินด้วยกลุ่มเด็กสาวห้าคนที่ทำงานในสำนักงานการท่องเที่ยวที่เมืองเล็กๆ ในชนบทของพวกเธอ เมืองได้ถูกฟื้นฟูโดยนโยบายการท่องเที่ยว “ประเทศจำลอง”(micro-nation) ซึ่งได้ริเริ่มในช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่ของประเทศญี่ปุ่น และได้จ้างเด็กสาวห้าคนมารับหน้าที่เป็น “ทูตการท่องเที่ยว” (monarchs) ตัวอนิเมะจะแสดงให้เห็นถึงการทำงานในช่วงเวลาหนึ่งปีของพวกเธอในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและแสดงให้เห็นว่าพวกเธอมีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตเกิดขึ้น

ในช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่ในประเทศญี่ปุ่น ความนิยมของประเทศจำลองก็เกิดขึ้น ซึ่งภูมิภาคต่าง ๆ ในประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศตัวเองเป็น “ประเทศจำลอง” เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและอุตสหากรรมในภูมิภาคของพวกเขา เริ่มต้นที่ประเทศ “Shin Yamatai Koku” ในปี 1977 การจำลองประเทศยังได้ประสานงานกับองค์การบริหารส่วนท่องถิ่นและบริษัทท่องเที่ยว บางที่พวกเขายังมีหอการค้าเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 200 ประเทศจำลองในประเทศญี่ปุ่น

ตัวละครประกอบด้วย

Ayaka Nanase พากย์เป็น Yoshino Koharu
ตัวเอกของเรื่อง เธอผู้ซึ่งเกลียดการใช้ชีวิตในชนบทและใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตในเมือง กำลังค้นหาบางอย่างเพื่อกลายเป็น “สิ่งที่พิเศษ” เธอเคยได้ไปโตเกียวครั้งนึง แต่ไม่สามารถหาสิ่งที่เธออยากจะทำได้ อีกทั้ง 30 บริษัทได้ปฏิเสธรับเธอเข้าทำงาน ในขณะที่มองหางานอยู่นั้นเธอได้ถูกว่าจ้างให้เป็น “monarch” ของประเทศจำลอง และไปอยู่ที่เมือง Manoyama ซึ่งเธอก็เป็นมิตรกับทุกคนได้อย่างไม่อยากเย็น แต่จริง ๆ เธอเป็นคนที่จริงจังอย่างมาก แม้ว่าเธอเป็นเด็กสาวธรรมดาทั่วไป แต่เธอก็มีปมด้อยเกี่ยวกับ “ความธรรมดา” ที่เธอเป็นอยู่

Reina Ueda พากย์เป็น Shiori Shinomiya
พนักงานของบริษัทท่องเที่ยว Manoyama และทำงานร่วมกับ Yoshino ซึ่งเธอรักบ้านเกิดของเธอและเป็นคนอนุรักษ์นิยมอย่างมาก เธอชอบความสงบเรียบร้อยในชีวิตของเธอ และยังเป็นคนสดใสร่าเริง, มองโลกในแง่ดี และไม่ลังเลที่จะช่วยเหลือคนอื่น เธอมีความสามารถในด้านงานบ้านสูงมาก

Chika Anzai พากย์เป็น Maki Midorikawa
ความฝันของเธอที่จะได้เป็นนักแสดงหญิงต้องฝันสลาย เธอจึงได้กลับมายังบ้านเกิดของเธอที่ Manoyama ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับงานพาร์ทไทม์ในระหว่างที่เธออยู่ในคณะละครเล็กๆ เธอมีลักษณะนิสัยเป็นสาวที่ใจเย็นและมีความคิดแบบพี่สาว

Chiemi Tanaka พากย์เป็น Ririko Oribe
เด็กสาวที่เกลียดเมืองชนบทอย่าง Manoyama แต่ไม่มีความกล้าที่จะแสดงออก จนกระทั้งจบระดับชั้นมัธยม เธอก็ยังไม่สามารถหางานได้และปิดกลั้นตัวเองอยู่ในบ้านของเธอ ทุกวันก็เอาแต่เล่นอินเตอร์เน็ต เลยทำให้เธอกลายเป็นคนกลัวคนแปลกหน้า และมีเพื่อนของเธอเพียงคนเดียวคือ Shiori Shinomiya

Mikako Komatsu พากย์เป็น Sanae Kōzuki
หญิงสาวที่ย้ายมายังชนบทได้ครึ่งปีก่อนที่ Yoshino มาอยู่และเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกเกี่ยวกับการเอาใจใส่กับคนอื่นๆ เธอเกิดและเติบโตที่โตเกียว และได้งานในบริษัท I.T หลังจากจบจากวิทยาลัย แต่ในที่สุดก็ลาออก เธออยากใช้ชีวิตเชิงอนุรักษ์และการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งเธอได้เริ่มเช่าบ้านสไตร์ญี่ปุ่นและออกแบบเว็บไซต์สำหรับการใช้ชีวิตแนวนี้

รายชื่อทีมงาน

  • Alexandre S. D. Celibidache เจ้าของผลงานต้นฉบับ
  • Soichi Masui รับหน้าเป็นผู้กำกับ
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Chaika – The Coffin PrincessCrayon Shin-chan: Arashi o Yobu Ōgon no Spy Daisakusen)
  • Masahiro Yokotani รับหน้าที่ดูแลบท
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Free! – Iwatobi Swim ClubThe Devil is a Part-Timer!Re:ZERO)
  • BUNBUN รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Yuki Yuna Is a HeroIzetta: The Last Witch)
  • Kanami Sekiguchi รับหน้าที่ดัดแปลงการออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่น
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Hanasaku IrohaShirobakoCharlotte)

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. อัพเดตจัดหนัก! อนิเมะ Sakura Quest เผยวีดีโอโปรโมตตัวละครหลักให้ชมกันแล้ว แถมเพิ่มรายชื่อตัวละคร

Comments are closed.