Sakamoto Days เปิดตัวอนิเมะซีรีส์อย่างเป็นทางการ

Share

Shueisha ได้ทำการปล่อยคลิป Jump Press แถลงข่าวทางการผลงานเกี่ยวกับนิตยสาร Shonen Jump บน YouTube แชนแนล SHONEN JUMP CHANNEL OFFICIAL เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ในคลิปดังกล่าว มีการประกาศเปิดตัวรางวัลมังงะใหม่ Jump Sports Manga Award, ผลงานมังงะเรื่องใหม่, และประกาศเปิดตัวอนิเมะเรื่องใหม่ Sakamoto Days ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Suzuki Yuuto โดยตัวอนิเมะดังกล่าวจะเป็นรูปแบบทีวีซีรีส์ ที่มีกำหนดออกฉายเดือนมกราคม ปี 2025 และจะได้ คุณ Sugita Tomokazu รับบท ซากาโมโต้ ทาโร่

Sakamoto Days ฉบับอนิเมะ จะได้ทาง TMS Entertainment (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน, Lupin The 3rd ฯลฯ) รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น,คุณ Watanabe Masaki(Seikai Suru Kado, Battle Spirits) เป็นผู้กำกับ, คุณ Kishimoto Taku (Blue Lock ขังดวลแข้ง, ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, และ คุณ Moriyama Yuu (Lupin the IIIrd Chikemuri no Ishikawa Goemon) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

ก่อนหน้านี้ เว็บไซต์บริษัทข่าวด้านลิขสิทธิ์ License Global ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์กับ คุณ John Simon รองประธานของทาง Netflix ที่กล่าวว่า Sakamoto Days เป็นโปรเจคท์ที่จะออกฉายบนแพลตฟอร์มดังกล่าวในปี 2024

มังงะ Sakamoto Days ของ อาจารย์ Suzuki Yuto ทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2020 หลังจากที่ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Suzuki ตีพิมพ์มังงะเรื่องสั้น Sakamoto มาก่อนในนิตยสาร Jump Giga ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 และตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นฉบับนิยายที่ออกตีพิมพ์ในเดือนเมษายน ปี 2022

Sources: Press release, Shonen Jump’s YouTube channel