ภาพยนตร์เซนต์เซย์ย่าคนแสดง Knights Of The Zodiac ปล่อยโปสเตอร์ทางการ และได้เพลงประกอบจาก P!nk

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Knights Of The Zodiac หรือที่ใช้ชื่อในประเทศญี่ปุ่นว่า Saint Seiya The Beginning ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Kurumada Masam ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ใหม่ รวมถึงรายละเอียดเพลงประกอบของภาพยนตร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์จะได้เพลง Courage ของ คุณ P!nk นักร้องหญิงสายป๊อปชื่อดัง มาประกอบภาพยนตร์

seiya
© 2023 TOEI ANIMATION CO., Ltd.

คำโปรยที่อยู่ในโปสเตอร์มีใจความว่า ‘ทะยานเหนือชะตากรรม’

ตัวเพลง Courage นั้นเดิมทีเป็นเพลงของคุณ P!nk ที่มาจากอัลบั้ม Hurts 2B Human ที่วางขายในปี 2019

fiwo4woakaake3p
© 2023 TOEI ANIMATION CO., Ltd.


ภาพยนตร์จะเข้าฉายในช่วงปี 2023 และคำโปรยแรกของภาพยนตร์ก็คือ ‘เปกาซัสจะโผบิน’ (Pegasus Will Rise)

คุณ Ikezawa Yoshi โปรดิวเซอร์จากทาง Toei Animation ได้กล่าวว่าทาง Toei Animation ‘ตั้งใจจะสร้างภาพยนตร์ให้เป็นแพ็คเกจหกภาค’ สำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนที่ คุณ Ikezawa ได้ระบุว่า ทาง Toei Animation ได้ ‘เริ่มพูดคุย’ เกี่ยวกับการสรน้างภาคต่อ และคุณ Ikezawa ยังได้กล่าวว่าเป็นเส้นทางอันยาวไกลมากในการดัดแปลงมังงะให้เป็นภาพยนตร์คนแสดง

ภาพยนตร์ Knights Of The Zodiac ได้ คุณ Mackenyu จะรับบทเป็น เซย์ย่า ตัวเอกของเรื่อง ส่วน คุณ Madison Iseman (Jumanji: Welcome To The Jungle) รับบท เซียนน่า / คิโดะ ซาโอริ และ คุณ Sean Bean รับบท อัลแมน คิดโด / คิโดะ มิทสึคาซะ

ร่วมด้วย คุณ คุณ Famke Janssen (X-Men, Taken, The Vault), คุณ Nick Stahl (Terminator 3: Rise of the Machines, Fear the Walking Dead), คุณ Diego Tinoco (On My Block) และ คุณ Mark Dacascos (John Wick: Parebellum, Hawaii Five-O, Crying Freeman, Kamen Rider: Dragon Knight, Iron Chef America)

ฝั่งผู้กำกับนั้น จะได้คุณ Tomasz Baginski อนิเมเตอร์และผู้ชำนาญการดัาน 3DCG ชาวโปแลนด์ ที่เคยทำหน้าที่กำกับงานอนิเมชั่นส่วนของฉากเปิดเกม The Witcher ทั้ง 3 ภาค มาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์

ตามรายละเอียดข่าวระบุว่า เรื่องราวของภาพยนตร์ จะเกี่ยวข้องกับ เซย์ย่า เด็กกำพร้าที่มีพลังลึกลับ ‘คอสโม่’ อยู่ในตัวที่เดินทางไปยังประเทศกรีซเพื่อนำชุดคลอธเปกาซัสมาครอบครอง และต้องต่อสู้เพื่อปกป้อง เซียนน่า เด็กหญิงผู้มีพลังของเทพีอาเทน่าในตัว โดยมี อัลแมน คิดโด เป็นเหมือนอาจารย์ที่ชี้นำทางให้ เซย์ย่า คอยคุ้มกันเทพีอาเทน่า

ตัวโปรเจคท์ภาพยนตร์ Knights Of The Zodiac ถูกระบุว่ามีการพัฒนามาหลายปี และถูกปรับเปลี่ยนงานสร้างมาหลายครั้ง และในภาพยนตร์ฉบับนี้จะได้ คุณ Josh Campbell กับ คุณ Matt Stuecken (10 Cloverfield Lane) มาเขียนบท รวมไปถึงได้ คุณ Andy Cheng (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings) ทำหน้าที่ดูแลงานสตันท์แมน กับ ออกแบบฉากบู๊ ภายในเรื่อง

อาจารย์ Kurumada Masami เขียน เซนต์เซย์ย่า ภาคแรกในช่วงปี 1986-1990 ตัวการ์ตูนถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบทีวีซีรีส์, OVA, ภาพยนตร์ และการ์ตูนภาคแยกหลายภาค ทาง Netflix ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมชั่นแบบ CG ไปในช่วงปี 2020 และมีการสร้างสปินออฟออกไปหลายภาค รวมถึง เซนต์เซย์ย่า เซนเทีย โช ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2018

Sources: Knights of the Zodiac live-action film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*