ฟรุ้งฟริ้งทิงนองนอย กับเครื่องแบบชุดกะลาสีเพิ่มความโมเอะให้ขวดน้ำของคุณ!

Share

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เรามักเห็นว่าการนำขวดเครื่องดื่มต่างๆ มาถ่ายรูปอัพลงสื่อโซเชี่ยลมีเดียอาจเกิดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์บ้าง หรือแม้กระทั่งมีข่าวดาราถ่ายรูปคู่กับขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วเกิดปัญหาก็มีให้เห็นกันอยู่บ้าง หรือบางทีเวลาดูหนังดูละครเวลาตัวละครหยิบขวดอะไรบางอย่างมารินดื่มก็ถูกเซนเซอร์เพื่อไม่อยากให้ถือเป็นการโฆษณาแฝง ที่ว่ามาทั้งหมดนี้เลยต้องมีการแก้ปัญหาโดยเซนเซอร์ฉลากหรือเซนเซอร์ขวดทั้งขวดไป ซึ่งมันทำให้คนดูหรือมาเห็นรู้สึกรำคาญสายตาอยู่ไม่น้อย

และยังไม่นับรวมปัญหาของเครื่องดื่มเย็น ที่มักมีไอน้ำเกาะขวดหรือที่บางคนเรียกอาการนี้ว่า “ขวดเหงื่อแตก” เลอะโต๊ะเลอะของในกระเป๋าจนเฉอะแฉะไปหมดอีกด้วยนะ

แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อร้าน The Village Vanguard คิดค้นชุดเครื่องแบบกะลาสีที่อิงต้นแบบมาจากชุดเครื่องแบบนักเรียนในภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Count 5 to Dream of You ให้ขวดน้ำได้สวมใส่ ดูแล้วโมเอะกิ๊บกิ้วไปเลยใช่มั้ยล่ะ?

แต่ถ้าอยากให้ขวดน้ำของคุณโมเอะขึ้นแบบนี้ ก็ต้องมีค่าแต่งสวยกันหน่อย เพราะราคาค่าชุดนั้นอยู่ที่ 4,212 เยน หรือประมาณ 1,300 บาทเลยทีเดียว

อะไรนะ? เป็นห่วงว่าชุดราคาแพงๆ นี้จะเฉอะแฉะจากไอน้ำบนขวดงั้นเหรอ?

ไม่ต้องห่วงเลยเพราะว่าผู้ออกแบบเล็งเห็นปัญหานั้นอยู่แล้ว ดังนั้นภายในของชุดจะมีการใส่ซับในด้วยฟลอยด์อลูมิเนียมซึ่งช่วยเก็บความเย็นได้ระดับนึงอีกด้วย แถมแขนเสื้อยังมีสายสะพายพร้อมคลิปล็อกให้สามารถหิ้วพกสะพายติดตัวไปได้ทุกที่ และยังมีแถมไม้แขวนเสื้อขนาดเฉพาะสำหรับเครื่องแบบชุดนี้ ทำให้เราสามารถแขวนเก็บหรือแขวนตากไว้ที่ผนังหรือราวตากผ้าทั่วไปได้สบายๆ เลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีหมวกใบเล็กๆ สวมฝาขวด โดยหมวกใบจะช่วยให้เราสามารถบิดฝาขวดน้ำที่ปิดแน่นๆ ออกได้ง่ายขึ้นโดยไม่เจ็บมือและไม่ต้องออกแรงมากอีกด้วยนะ

แนวคิดนี้เหมือนเป็นการต่อยอดจากผลิตภัณฑ์ กกน. ขวดน้ำของบริษัทของเล่น Kidan Club ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันขวดน้ำลื่นและปัญหาไอน้ำจากขวดไหลลงไปเลอะโต๊ะนั่นเอง

ที่มา Nijimen

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*