เซเลอร์มูน คริสตัลซีซั่นที่ 3 เผยคลิปเพลงเปิด-จบแบบไร้เครดิตให้ดูแล้ว

Share

ทางชาแนลยูทูปทางการของเซเลอร์มูนได้เผยแพร่คลิปเพลงเปิด-จบ ที่ 3 แบบไร้เครดิตสำหรับอนิเมชั่น Pretty Guardian Sailor Moon Crystal: ซีซั่น 3 แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Etsuko Yakushimaru จะร้องเพลงเปิดที่มีชื่อว่า “New Moon ni Aishite” (Fall In Love With The New Moon) สำหรับ 4 ตอนแรก และ Mitsuko Horie จะร้องเพลงเดียวกันนี้ในตอนที่ 5 ส่วนเพลงเปิดที่วง Momoiro Clover Z ร้องคือเพลงที่อยู่ในลิ้งค์ด้านล่างนี้ จะเป็นเพลงของตอนสุดท้าย

จิบิอุสะ (ให้เสียงพากย์โดย Misato Fukuen) เป็นผู้ขับร้องเพลงปิดที่2 ที่มีชื่อว่า “Otome no Susume” (คำแนะนำของหญิงสาว) ซึ่งเริ่มมีให้ฟังกันในตอนที่ 5 นอกจากนั้นก็ได้เซเลอร์ยูเรนัส (ให้เสียงพากย์โดย Junko Minagawa) และเซเลอร์เนปจูน (ให้เสียงพากย์โดย Sayaka Ohara) เป็นผู้ให้เสียงร้องเพลงเปิดแรก ในขณะที่หน้ากากทักซิโด้ (ให้เสียงพากย์โดย Kenji Nojima) เป็นผู้ขับร้องเพลงปิดที่ 3 “Eien Dake ga Futari o Kakeru” (ความเป็นนิรันด์เท่านั้นที่นำพาทั้งสองคนมาพบกัน)

ในซีซั่นที่ 3 นี้ จะเป็นเรื่องราวของภาค Death Busters (หรือเรียกว่าภาค Infinity) ฉายที่ช่อง Tokyo MX ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนเวลา.และฉายทางช่อง Sun TV, TVQ Kyushu Broadcasting, TV Hokkaido, TV Aichi, และBS11

Crunchyroll, Niconico, และHulu ก็ร่วมฉายสตรีมมิ่งภาคใหม่นี้ด้วย Viz Media จะวางจำหน่าย Sailor Moon Crystal ซีซั่นแรกทั้งฉบับ DVD และ DVD/Blu-ray แพค ในวันที่ 16 สิงหาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ