Maho Girls Precure! ประกาศเหล่าศิลปินที่จะมาทำเพลงเปิด – ปิดใหม่แล้ว

Share

ทางเว็บไซต์หลักของ Maho Girls Precure (Mahō Tsukai Precure!) ทีวีอนิเมซีรีส์ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาทำเพลงเปิด และปิดมหม่ของอนิเมะนี้ในช่วงหลังแล้ว

โดยเพลงเปิดใหม่นั้นมีชื่อเพลงว่า “Dokkin ♢ Mahō Tsukai Precure! Part 2” โดยได้ Kitagawa มาทำเพลง และ Yukinojo Mori ก็เป็นแต่งคคำร้องให้อีกครั้ง ส่วนเพลงปิดใหม่นั้นมีชื่อเพลงว่า “Mahō Ara Dōmo” โดยได้ Rie Takahashi, Yui Horie และ Saori Hayami มาทำเพลงให้ และ Hyadain (Kenichi Maeyamada) รับหน้าที่บันทึกเสียง โดยทั้งสองเพลงนี้จะเปิดตัวในวันที่ 3 กรกฎาคม และจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 10 สิงหาคมนี้

Maho Girls Precure! ถือเป็นภาคที่ 13 และเป็ทีวีอนิเมซีรี่ส์ภาคใหม่ล่าสุดของ Precure (พริตตี้เคียว) อีกด้วย ซึ่งเริ่มฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้ดัดแปลงมาจากผลงานของ Kodansha ที่มีการเปิดตัวในนิตยสาร Nakayoshi วันที่ 3 กุมภาพันธ์

นักพากย์ดาวรุ่งอาทิเช่น

Rie Takahashi พากย์เป็น Cure Miracle
(Futaba จากเรื่อง Seiyu’s Life!, Miki จากเรื่อง School-Live!)
Mirai Asahina สาวน้อยอายุ 13 เด็กม.ต้นที่หลงใหลในสิ่งต่างๆ ที่น่าสนใจ และมีเรื่องราวต่างๆ มากมายที่กระหายใคร่รู้ ตั้งแต่ที่เธอเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ก็หันมาให้ความสนใจที่จะเข้าร่วม “โรงเรียนเวทมนตร์”

Yui Horie พากย์เป็น Cure Magical
(ตัวละครเอก จากเรื่อง Miss Monochrome, Yamraiha จากเรื่อง Magi – The Kingdom of Magic)
Riko สาวน้อยอายุ 13 ที่มีความสนใจในการเข้าร่วม “โรงเรียนเวทมนตร์” แม้ว่าเธอจะมีความตั้งใจดีแต่ก็ไม่ได้เก่งในเรื่องของการใช้เวทมนตร์เลย อย่างไรก็ตามจุดมุ่งหมายของเธอคือการที่เธอสามารถใช้เวทมนตร์ได้เก่งกาจซักวันหนึ่ง เธอได้พบกับ Mirai บนโลกมนุษย์เพื่อตามหาขุมพลังอย่าง “Link Stone Emerald”

Saori Hayami พากย์เป็น Cure Felice
(Shirayuki จากเรื่อง Snow White With the Red Hair, Yotsugi Ononoki จากเรื่อง Owarimonogatari)
Ha-chan เป็นสาวน้อยเวทมนตร์คนที่ 3 โดยจะมีคำพูดเกรื่นนำในการแปลงร่างว่า “Blessings on all life! Cure Felice!” และใช้ Flower Echo Wand ในการต่อสู้

Ayaka Saito พากย์เป็น Mofurun
(Ruby จากเรื่อง Jewelpet, Momiji จากเรื่อง Fruits Basket)
เป็นตุ๊กตายัดนุ่นของ Mirai ที่ได้รับมาจากคคุณยายมาตั้งแต่เด็ก Mofurun มีค่ากับ Mirai มากเธอจึงพาติดตัวไปทุกหนทุกแห่ง เมื่อ Mirai และ Riko แปลงร่างเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ Mofurun จะสามารถพูดได้ และรับรู้ถึงพลังเวทมนตร์ได้ โดยจะมีคำพูดลงท้ายเสมอว่า “mofu”

  • จัดองค์ประกอบโดย Isao Murayama (Majin Bone, Precure All-Stars DX3 Mirai ni Todoke! Sekai o Tsunagu Niji-Iro no Hana)
  • อำนวยการสร้างโดย Masato Mitsuka (episode director for Smile Precure!, Yes! Precure 5 GoGo!)
  • ออกแบบตัวละครโดย Emiko Miyamoto (ผู้อำนวยการสร้างอนิเมชั่น Fresh Pretty Cure, Yes! Precure 5 GoGo!)

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิก่อนที่ Mirai จะขึ้นม.2 เมื่อ Mirai ได้พบกับวัตถุลึกลับที่ตกลงมาในสวน ด้วยความอยากรู้เธอได้นำตุ๊กตาหมี Mofurun ของเธอไปดูตามตำแหน่งที่ของชิ้นนั้นร่วงหล่นลงมา เมื่อไปถึงที่นั่นเธอได้พบกับสาวน้อยที่มีชื่อว่า Riko ขี่ไม้กวาดอยู่ Mirai เกิดคำถามขึ้นมาในใจมากมาย และ Riko ได้อธิบายว่าเธอออกตามหาบางอย่างอยู่ ซึ่งทั้งสองคนนี้ได้สวมสร้อยที่มีความคล้ายกันด้วย

จากนั้น Batti และสหายที่มีเวทมนตร์ชั่วร้าย Dokurokushi ได้ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเธอก่อนที่จะสั่งให้ส่ง “Link Stone Emerald” มาให้ Batti สร้างอสูรกายที่มีนามว่า “Yokobaru” ขึ้นมาและไล่ต้อนพวกเธอจนจนมุม Mirai, Riko และ Mofurun จับมือกันและท่องคาถา “Cure-Up Rapapa!” จี้ของสาวน้อยทั้งสองคนก็เปล่งประกาย และนั่นคือต้นกำเนิดของสาวน้อยเวทมนตร์ในตำนานคนใหม่ !!!

โดยซีรีส์ก่อนหน้านี้อย่าง Go! Princess Precure ที่มีการออกฉายไปเมื่อกุมภาพันธ์ปี 2015 และภาพยนตร์ The Eiga Go! Princess Precure Go! Go!! Gōka 3-bon Date!!! ที่เปิดตัวในญีปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว รวมไปถึงภาพยนตร์ The Eiga Precure All Stars Minna de Utau Kiseki no Mahō! (Precure All Stars The Movie: Everyone Sing♪ Miraculous Magic!) ที่ออกฉายเมื่อ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

ในปี 2012-2013 ซีรีส์อนิเมะสาวน้อยเวทมนตร์ Smile Precure ได้แปลเป็นภาษาอังกฤษโดย Glitter Force และมีการปล่อย 20 ตอนแรกผ่านทาง Netflix เมื่อธันวาคมปีที่แล้ว

ที่มา : Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ