Wit Studio เจ้าของผลงาน Attack on Titan ฝ่าพิภพไททัน เตรียมปล่อยภาพยนตร์อนิเมะ Pokémon

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Pokémon ได้ปล่อยตัวอย่างของเฟรนไชน์นี้ที่จะออกฉายปี 2018 ภายในตัวอย่างได้เผยให้เห็นตัวละครใหม่ โดยจะเปิดตัวในวันที่ 13 กรกฎาคม พร้อมกับวลีที่ว่า “เรื่องราวของทุกคนได้เริ่มต้นขึ้น”

ตัวอย่างได้ให้เครดิตกับทาง Wit Studio (จากผลงาน Attack on Titan ฝ่าพิภพไททัน และ Kabaneri of the Iron Fortress) โดยได้ผลิตอนิเมชั่นร่วมกับสตูดิโอ Oriental Light และ Magic เจ้าของเฟรนไชน์ โดยทางว Wit Studio ได้รับเครดิตในฐานะผู้ช่วยผลิตอนิเมชั่นร่วมกับสตูดิโออื่นๆ ในภาพยนตร์ Pokémon ก่อนหน้านี้ แต่ไม่ใช่สตูดิโอหลักที่สร้างภาพยนตร์มาก่อน Tetsuo Yajima ผู้กำกับผลงานภาพยนตร์ Pokémon the Movie: I Choose You! ปีนี้ได้กลับมารับหน้าที่ในการกำกับอีกครั้ง และ Shizue Kaneko (จากผลงาน If Her Flag Breaks และ Pan de Peace!) รับหน้าที่ในการออกแบบเหล่าตัวละคร

ภาพยนตร์ Pokémon the Movie: I Choose You! (Gekijōban Pocket Monster: Kimi ni Kimeta!) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เฟรนไชน์ก่อนหน้านี้ได้ฉายครั้งแรกในโลกที่อีเวนท์ Japan Expo 2017 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่กรุงปารีส จากนั้นได้เปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 15 กรกฎาคม และทำรายได้ถึง 516 ล้านเยน (หรือประมาณ 152.13 ล้านบาท) ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์แรกเท่านั้นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของบ๊อกออฟฟิศไปได้

งาน Fathom Events ได้ฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความร่วมมือกับทางบริษัท Pokémon Company International ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และตลาดต่างประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากเอเชียเมื่อวันที่ 5 และ 6 พฤศจิกายน รวมถึงได้ฉายอีกครั้งในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 11 และ 14 พฤศจิกายน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ในอเมริกา ณ วันที่ 16 พฤศจิกายนไปทั้งสิ้น 2,401,722 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 79 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังได้ออกอากาศภาพยนตร์ใน Disney XD ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ