ภาพยนตร์อนิเมะ กุหลาบแวร์ซายส์ เปิดตัวอย่างเลอโฉม

Share

เว็บไซต์ที่เปิดตัวทางการเมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน ปี 2022 ได้ระบุว่า มังงะ กุหลาบแวร์ซายส์ (Versailles No Bara) ของ อาจารย์ Ikeda Ryoko กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ และได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกกับภาพวิชชวลแรกออกมาด้วย

ภายในภาพวิชชวลแรกมาพร้อมกับคำโปรยว่า ‘พวกเขามีชีวิตอยู่อย่างงดงาม อย่างแรงกล้า’

และอาจารย์ Ikeda ยังได้ทำการวาดภาพใหม่ พร้อมข้อความทีเล่นทีจริงว่า ไม่อยากให้แฟนการืตูนลืมผลงานเรื่้องนี้ (เนื่องจากตัวภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ถูกประกาศสร้างมาอย่างน้อยที่สุดตั้งแต่ปี 2017)

และภายในนิทรรศการ ‘ฉลองครบรอบห้าสิบปีกุหลาบแวร์ซายส์: กุหลาบแวร์ซายส์นิรันดร์’ ที่จะจัดขึ้น ณ Tokyo City View ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน จะมีการปล่อยภาพตัวอย่างแรกของภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ รวมถึงดีไซน์ตัวละครกับเบื้องหลังงานสร้าง

อาจารย์ Ikeda Ryoko ตีพิมพ์ มังงะ กุหลาบแวร์ซายส์ ‘เรื่องแราเกี่ยวกับความรักและชะตากรรม’ ครั้งแรกในนิตยสาร Magaret รายสัปดาห์ในปี 1972 เนื้อเรื่องอยู่ในยุคสมัยทื่พระนางมารีอังตัวเน็ตเรืองอำนาจอยู่ เลดี้ออสการ์ เป็นหญิงสาวที่ถูกเลี้ยงให้เป็นผู้ชายเพื่อที่จะทำหน้าที่เป็นองครักษ์ในพระราชวัง

ตัวมังงะเรื่องนี้โด่งดังจนถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 40 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1979-1980 นอกจากนั้นยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะในปี 1990 , ทั้งยังมีละครเวทีทาคาระสึกะที่เป็นนักแสดงหญิงล้วนออกเล่นมาตั้งแต่ปี 1974 รวมถึงมีภาพยนตร์คนแสดงที่เป็นการร่วมทุนกันของญี่ปุ่นกับฝรั่งเศสออกฉายในปี 1978 การดัดแปลงครั้งล่าสุดคือการ์ตูนฉบับแซวโดยถูกสร้างออกมาเป็นแฟลชอนิเมชั่นเมื่อปี 2014

กุหลาบแวร์ซายส์ ยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง Shiritsu BeruBara Academy ~Versailles no Bara Re*imagination~ (โรงเรียนเอกชนกุหลาบแวร์ซายส์ ~กุหลาบแวร์ซายส์ Re*imagination) ที่เปิดตัวในฐานะ ‘ผลงานพร้อมฉาย’ ที่ไม่ระบุแพลทฟอร์ม กับ ตัวเกม ที่จะออกวางจำหน่ายในช่วงเวลาไล่เรี่ยกัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*