เกม Ride Kamens สำหรับสมาร์ทโฟน จะเปิดให้บริการช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ปี 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของเกม Ride Kamens ที่มีเนื้อหาอ้างอิงมาจากเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ และมีทางบริษัท Liber Entertainment รับผิดชอบการพัฒนาเนื้อหาเกม มีกำหนดให้เปิดบริการอย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ปี 2024 นี้ ตัวเกมแนว ‘ฝึกฝนผจญภัย’ จะเปิดให้เล่นฟรี แต่จะมีการจำหน่ายไอเท็มภายในเกม

เนื้อเรื่องของเกมอยู่ภายในเมือง Nigao เมืองที่ธรรมชาติกับความเจริญอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน ภายในเมืองนี้มีองค์กรลบชั่วร้ายที่ชื่อ ‘Chaosism’ ดำเนินการอยู่ในเงามืด วันหนึ่งตัวเอกได้รับรู้ถึงตัวคนของ ‘มาสค์ไรเดอร์’ ผู้สูญเสียความทรงจำอันแท้จริง เนื่องจากการผ่าตัดดัดแปลงร่างกายของ ‘Chaosism’ ทำให้ตัวเอก (หรือผู้เล่น) ต้องรับช่วงการเป็น ‘เอเจนท์’ ที่คอยสนับสนุนเหล่ามาสค์ไรเดอร์จากพ่อผู้ล่วงลับ และต้องพัวพันกับการต่อสู้เพื่อฟื้นฟู่ความทรงจำและเปลี่ยนแปลง ‘ชะตากรรม’ ตัวเกมจะมีมาสค์ไรเดอร์ 16 คน ที่มีอายุและอาชีพแตกต่างกัน

คุณ Utsumi Hiroko (ผู้กำกับอนิเมะ Sk8 the Infinity และเป็นผู้สร้างอนิเมะ Buchhigiri?!) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครหลัก โดยมี คุณ Takahashi Yuuya (ผู้ดูแลภาพรวมบทอนิเมะ คุณคุโบะไม่ยอมให้ผมเป็นตัวประกอบ, เย้ยพยับเมฆา) ทำหน้าที่วางโลกทัศน์และเขียนบทหลัก ส่วน คุณ Takebe Naomi จากทาง Toei (โปรดิวเซอร์ของ มาสค์ไรเดอร์อากิโตะ, มาสค์ไรเดอร์เบลด) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและเป็นโปรดิวเซอร์ของการวางโลกทัศน์ และทาง Bandai ถูกระบุว่าเป็นผู้วางแผนการ ส่วน Ishinomori Production กับ Toei ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ

Sources: Ride Kamens game’s websiteFamitsu.com via Siliconera