อนิเมะ Revenger จับคู่กับหนุ่มดาบจาก Touken Ranbu เพื่อโปรโมทผลงานใหม่ของ Nitroplus

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Revenger ผลงานอนิเมะเรื่องใหม่ของทางผู้พัฒนาเกมวิชชวลโนเวล Nitroplus กับทาง Shochiku ได้ปล่อยภาพรับปีใหม่ เป็นภาพของคู่ของ Raizo Kurima ตัวละครเอกจากฝั่ง Revenger กับตัวละคร Samonji Kosetsu จากฝั่ง Touken Ranbu ซึ่งถือว่าเป็นการจับคู่ตรงข้ามให้มาอยู่ในภาพเดียวกัน เพราะจากท้องเรื่องแล้ว Raizo Kurima จะเป็นนักรบที่ใช้ทุกวิถีทางเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ ส่วน Samonkji Kusetsu เป็นบุรุษศาสตราผู้รักสงบและเชื่อว่าการสวดขอพรจะรักษาทุกบาดแผลและความเศร้าสร้อย

การปรากฎตัวคู่กันครั้งนี้ นอกจากที่ตัวอนิเมะ Revenger กับ Touken Ranbu มีทาง Nitroplus เป็นผู้พัฒนาเหมือนกัน และตัวละครทั้งสองตัวยังได้อาจารย์ Suzuki Jiro เป็นผู้ออกแบบเหมือนกันนั่นเอง

อนิเมะ Revenger เล่าเรื่องของ Raizo Kurima หนึ่งในสมาชิกจากซัทสึมะที่รอดตายจากการสังหาร และได้พบกับมือสังหาร Yuen Usui ก่อนที่พวกเขาจะได้พบกับเบื้องหลังการสังหารครั้งนั้นว่ามีอะไรอีกมาก แต่พวกเขาจะรอดชีวิตจนสามารถชำระแค้นที่พบเจอได้หรือไม่ ตัวอนิเมะได้ คุณ Fujimori Masaya เป็นผู้กำกับ และมีทาง Ajia-do Animation Works รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น และมีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 5 มกราคม ปี 2023

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*