Re:CREATORS ฉบับมังงะจะอวสานลงที่เล่ม 6

Share

ทาง Shogakukan ได้ระบุว่า มังงะเรื่อง Re:CREATORS ที่วาดโดยอาจารย์ Kase Daiki เล่มที่หกที่กำลังจะวางจำหน่ายเป็นเล่มอวสาน โดยมังงะเล่มดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 ธันวาคม ปี 2019

อาจารย์ Kase เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Sunday GX รายเดือนของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 และทาง Shogakukan วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 5 ไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2019

อนิเมะ Re:CREATORS เริ่มออกฉายตอนแรกในเดือนเมษายนปี 2017 มีเรื่องราวโดยคร่าวดังนี้:

มนุษย์ได้สร้างเรื่องราวขึ้นมามากมาย ทั้งสุข, เศร้า, โกรธ, เต็มไปด้วยความรู้สึก เรื่องราวที่เขย่าอารมณ์และผู้อ่านชื่นชม อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้เป็นแค่ความรู้สึกของผู้รับชมเท่านั้น แต่ถ้าเกิดตัวละครในเรื่องราวต่างๆ เกิดมี ‘เจตจำนงค์’ ขึ้นมาล่ะ? เพราะสำหรับเหล่าตัวละครแล้ว มนุษย์เป็นดัพระเจ้าที่นำเรื่องราวเข้ามาสู่พวกเขา โลกเรากำลังจะเปลี่ยนไป การตัดสินโทษกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในดินแดนเทพ กับ Re:CREATORS เรื่องที่เรื่องแต่งทุกคนกลายเป็นดั่งเทพเจ้า

อาจารย์ Kase Yuki ยังเขียนมังงะสปินออฟภาคแยกที่ชื่อว่า Re:CREATORS One More! ที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายเดือน ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนปี 2017 ถึง เดือนพฤศจิกายน ปี 2017 อาจารย์ Ida Tatsuhiko ยังเขียนมังงะสปินออฟภาคแยกเรื่อง Chikujoin-san Hashagisugi ในเว็บไซต์ Sunday Werby ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2017 จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2017

Source: Shogakukan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*