ภาพยนตร์ Death Note ภาคล่าสุดเอาชนะภาพยนตร์ Kimi No Na Wa ใน Box Office ประเทศญี่ปุ่น

Share

ภาพยนตร์ Death Note Light up the NEW world อันเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Death Note กับคนแสดงเข้าวินเป็นที่ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 29-30 ตุลาคม โค่นตำแหน่งจาก Kimi No Na Wa ภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดดังของผู้กำกับ ชินไค มาโคโตะ ที่อยู่ในอันดับหนึ่งของ Box Office มา 9 สัปดาห์ติดต่อกันนับตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 10 นี้

นอกจากนี้แล้วภาพยนตร์เรื่อง Eiga Maho Tsukai Precure! Kiseki no Henshin! Cure Mofurun! เปิดตัวในอันดับที่ 4 ของ Box Office ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของการ์ตูนเรื่อง Ushijima Loan Shark The Finale ตกจากอันดับที่ 2 ไปอันดับที่ 7 ในการฉายภาพยนตร์สัปดาห์ที่2 และ ภาพยตร์อนิเมชั่นจากทาง Kyoto Animation อย่าง รักไร้เสียง ก็ตกจากอันดับ 8 ไปที่อันดับ 10 ในการฉายสัปดาห์ที่ 7

Death Note Light up the NEW world เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม เว็บไซต์ Anime! Anime! เริ่มปล่อยคลิป จากภาพยนตร์ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านใหม่ เป็นฉากที่ ริวซากิ ผู้สืบทอดชื่อ L (แสดงโดย Ikematsu Sousuke) กำลังถกเถียงกับนักสืบ Mishima Tsukuru (แสดงโดย Higashide Masahiro)

 

ดาราที่นำแสดงคนอื่นๆ ประกอบด้วย :

  • Suda Masaki (เคยรับบท Akabane Karma จากภาพยนตร์ Assassination Classroom ฉบับคนแสดง, ฟิลลิป จาก มาสค์ไรเดอร์ W และได้รับบทเป็น ชิมูระ ชินปาจิ ในภาพยนตร์ กินทามะ ฉบับคนแสดง ) รับบท Shien Yuki, ไซเบอร์เทโรริสต์ผู้ศรัทธาในตัวคิระ
  • Ikematsu Sousuke (เคยแสดงใน The Last Samurai) รับบท ริวซากิ ผู้สืบทอดของ L นักสืบชื่อดังของโลก
  • Higashide Masahiro (เคยแสดงในภาพยนตร์ป ปรสติ เพื่อนรักเขมือบโลก) รับบท Mishima Tsukuru, “โอตาคุเดธโน้ต” และผู้สืบสวนที่ไล่สืบสวนเรื่องเดธโน้ต
  • Kawaei Rina รับบท Aoi Sakura ผู้ใช้เดธโน้ตที่เลวร้ายที่สุด ฆาตกรฆ่าไม่เลือก ด้านตรงข้ามสุดขีดของ ยางามิ ไลท์
  • Fujii Mina รับบท Nanase Sho นักสืบหญิงของหน่วยพิเศษสืบสวนเรื่องเดธโน้ต
  • Funakoshi Eiichiro รับบท Kenichi Mikuriya เจ้าพนักงานศาลผู้ครอบครองเดธโน้ต
  • Toda Erika รับบท Amane Misa (Toda กลับมารับบทเดิมจากภาพยนตร์ภาคก่อน)
  • Nakamura Shidou พากย์เสียง  Ryuk (Nakamura กลับมารับบทเดิมจากภาพยนตร์ภาคก่อน)
  • Sota Aoyama รับบท Matsuda Tota (Aoyama กลับมารับบทเดิมจากภาพยนตร์ภาคก่อน)
  • Sawashiro Miyuki พากย์เสียงยมฑูตตนใหม่ Ama
  • Matsuzaka Tori พากย์เสียงยมฑูตตนใหม่ Bepo

นอกจากนี้แล้ว Fujiwara Tatsuya กับ Matsuyama Kenichi ยังกลับมารับบท นักฆ่าผู้เห็นแก่ตัว คิระ และ ยอดนักสืบ L เช่นกัน (ที่เปิดเผยแล้วขั้นต้นคือ คิระปรากฏตัวในคลิปวิดีโอ ส่วน L ยังไม่มีภาพใดออกมา)

Sato Shinsuke (เคยกำกับ Gantz, Library Wars) รับหน้าที่กำกับ ส่วน Amuro Namie ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบ “Dear Diary” และเพลงแทรกในเรื่องอย่าง “Fighter”

ภาพยนตร์ Death Note Light up the NEW world เข้าฉายในประเทศไทย 3 พฤศจิกายน นี้ โดย M Pictures

[Via Hachima Kikō]

Update: ทั้งนี้ ภาพยนตร์ Frozen ของทาง Disney เคยได้อันดับ 1 ใน Box Office ปี 2014 เป็นเวลา 5 สัปดาห์ติด  ก่อนที่ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 18 ภาค ปริศนากระสุนมรณะ จะแทรกเข้ามาเป็นอันดับ 1 เพียงหนึ่งสัปดาห์ จากนั้น Frozen ก็กลับมาติดอันดับ 1 ต่ออีก 10 อาทิตย์ต่อเนื่อง

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ