ได้เกิดกับเขาสักที! เมื่อ Ram กำลังจะมีฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริง และมีประกาศทำฟิกเกอร์ Rem เพิ่มเติมอีกหลายรายการ

Share

ปัจจุบันนี้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับฟิกเกอร์ขนาดเท่าคนจริงของ Rem จากอนิเมะ Re:Zero ที่ตั้งอยู่ในสำนักงานใหญ่ของ Gamers ในย่านอะกิฮาบาระที่ถูกสร้างมาเพื่อฉลองวันเกิดให้กับตัวละครนี้ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่นั่นก็ไม่ใช่เพียงวันเกิดของ Rem เท่านั้น แต่ยังเป็นวันเกิดของแฝดที่มีชื่อว่า Ram ด้วย แต่ไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจมากเท่าไหร่

ดังนั้นทาง FigureX ทีมผู้สร้างฟิกเกอร์ขนาดเท่าคนจริงก็ได้ประกาศผ่านทางบลอคว่าจะสร้างฟิกเกอร์ Ram ขนาดเท่าตัวจริงขึ้นมาเพื่อให้เท่าเทียมกับคู่แฝดของเธอ โดยทางบริษัทได้แชร์ภาพท่าโพสที่จะใช้เป็นแบบของฟิกเกอร์นี้ด้วย

ตอนนี้ราคาสั่งจองล่วงหน้าของฟิกเกอร์ Rem นั้นที่ติดป้ายราคาเอาไว้ที่ 12,600 เหรียญดอลลาร์ (หรือประมาณ 441,000 บาท) และทาง FigureX ได้เพิ่มจำนวนการผลิตขึ้นจากเดิม 10 ตัวเป็น 30 ตัวเพื่อรองรับยอดการสั่งซื้อในครั้งนี้ ความสูงของฟิกเกอร์นี้อยู่ที่ 149 เซนติเมตร (หรือประมาณ 4.11 ฟุต) จากฐาน และ FigureX ใช้แบบพิมพ์ดิจิตอล กับเครื่องปริ้น 3D คุณภาพสูงในการผลิตฟิกเกอร์เหล่านี้ ตอนนี้ได้ปิดการสั่งจองล่วงหน้าสำหรับฟิกเกอร์ Rem เมื่อวันเกิดของเธอที่ผ่านมา และคาดว่าผู้ที่สั่งซื้อน่าจะได้รับสินค้าในเดือนสิงหาคม
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางทีมงานยังได้ประกาศเพิ่มเติมกี่ยวกับฟิกเกอร์ Rem ตัวใหม่ที่เปิดตัวในงานกิจกรรมฉลองวันเกิดให้กับ Rem ที่ Gamers ซึ่งเป็นฟิกเกอร์ Rem ในท่านั่งโพสสุดเซ็กซี่กับเสื้อคลุมบางๆ ที่วาดโดย Shinichirou Ōtsuka ผู้แต่งไลท์โนเวลเรื่องนี้ โดยฟิกเกอร์ตัวนี้จะมีขนาด 1/7 ซึ่งคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

ส่วนแผนสำหรับฟิกเกอร์ Rem ตัวอื่นๆ ที่กำลังเตรียมการผลิตอยู่และจะประกาศข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ในงานยังมีโปสเตอร์รูปฟิกเกอร์ที่ประกาศออกไปแล้วอีกมากมายดังนี้

ที่มาDengeki Hobby จาก Hachima Kikō

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ