“กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด” (SNAFU) ฉบับ OVA จะขายคู่กับเกมภาคใหม่บนแพลตฟอร์ม PS Vita ด้วย

Share

สตูดิโอ 5pb. Games ได้เผยวีดีโอตัวอย่างอนิเมะตอนพิเศษ OVA ของอนิเมะเรื่อง “กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด” (SNAFU) ในรูปแบบ Blu-ray Disc ซึ่งจะวางขายควบคู่กับเกม Yahari Game demo Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru. Zoku (ถึงจะเป็นเกมก็เถอะ แต่กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยจริงๆด้วย) บนแพลตฟอร์ม PlayStation Vita

โดยอนิเมะตอนพิเศษนี้จะมีชื่อตอนว่า “Kitto, Onna no Ko wa Osatō to Spice to Suteki na Nanika de Dekiteiru” ซึ่งจะโฟกัสที่ตัวละคร Iroha Isshiki จากนิยายต้นฉบับเล่มที่ 10.5

ทั้งเกมและอนิเมะตอนพิเศษนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคม หลังจากที่เลื่อนจำหน่ายมาแล้วรอบนึง โดยเกมจะดัดแปลงเนื้อหามาจากอนิเมะภาคต่อ Yahari Game demo Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru. Zoku (กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยจริงๆด้วย) ซึ่งแพ็คพิเศษจำนวนจำกัดนั้นจะสนนราคาอยู่ที่ 11,000 เยน ส่วนแบบปกติจะสนนราคาอยู่ที่ 7,000 เยน

ก่อนหน้านี้ สตูดิโอ 5pb. ก็เคยวางจำหน่ายเกม Yahari Game demo Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru (ถึงจะเป็นเกมก็เถอะ แต่กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด) ลงแพลตฟอร์ม PlayStation Vita ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru. (กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด) ของ อ.Wataru Watari เมื่อเดือนกันยายนปี 2013

เรื่องราวในฉบับนิยายของ อ.Watari นั้นจะกล่าวถึงเด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่รังเกียจสังคมอย่าง ฮิคิกายะ ฮาจิมัง แถมยังมองโลกในแง่ร้ายแบบสุดๆ ไม่มีทั้งเพื่อนหรือแฟน หรือเวลาที่เพื่อนๆ พูดคุยเรื่องสนุกๆของวัยรุ่น เขาก็จะบ่นพึมพำว่า “หลอกลวงทั้งเพ” หรือเวลาที่โดนถามถึงความฝันในอนาคตเขาก็จะตอบว่า “ว่างงาน” จนทำให้อาจารย์ต้องจับฮาจิมังเข้าร่วมชมรมบริการ และรู้จักกับยูกิโนะชินะ ยูกิโนะ

นิยายเรื่องนี้ยังถูกนำมาทำเป็นอนิเมชั่นในปี 2013 ด้วย รวมไปถึงตอนพิเศษที่ขายคู่กับเกม PS Vita ภาคแรก และอนิเมชั่นซีซั่นที่ 2 ในเดือนเมษายนปี 2015

บริษัท Dream Express (DEX) ได้ลิขสิทธิ์อนิเมชั่นภาคแรกมาทำในรูปแบบแผ่น DVD และชมออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ Dex Channel

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ