ผู้เขียนมังงะ Prince Of Tennis อธิบายเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของตนเอง

Share

อาจารย์ Konomi Takeshi ผู้วาดมังงะเรื่อง Prince Of Tennis ได้ทำการทวิตเตอร์ข้อความเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ที่ในช่วงก่อนหน้านี้อาจารย์ไม่สามารถไปร่วมกิจกรรม ละครเวที Prince Of Tennis ชุดล่าสุด เนื่องจากตัวของอาจารย์ไม่สามารถเดินได้อย่างคล่องตัวและจำเป็นต้องใช้รถเข็น แต่ตัวอาจารย์ได้รับวิดีโอให้กำลังใจจากทีมงานและนักแสดงละครเวทีชุดดังกล่าวแล้ว

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 อาจารย์ได้ยกเลิกการเข้าไปร่วมงาน Jump Festa ’23 เนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพ โดยตัวอาจารย์ ‘ประสบปัญหา’ จากอาการป่วยอวัยวะภายในที่ก่อให้เกิดปัญหากับสุขภาพอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อาจารย์ Konomi ยังแสดงให้เห็นมุมที่แข็งแรง จากการโพสท์ภาพที่เพิ่งวาดใหม่และอยู่ในขั้นตอนการลงสีโคปิค

อาจารย์ Konomi Takeshi เริ่มเขียนมังงะเรื่อง The Prince Of Tennis ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ที่เล่าเรื่องของ เอจิเซ็น เรียวมะ เด็กมัธยมต้นที่เข้ามาดวลเทนนิสกับนักกีฬาจากโรงเรียนอื่นๆ ทั่วประเทศ มังงะภาคแรกได้ถูกนำไปสร้างเป้นอนิเมะที่ออกฉายในช่วงปี 2001-2005, ภาพยนตร์อนิเมะสองภาค, ภาพยนตร์อนิเมะขนาดสั้น, OVA หลายตอน, ภาพยนตร์คนแสดง, ซีรีส์คนแสดงในประเทศจีน และละครเวทีแนวมิวสิคัล

ตัวอนิเมะชุดล่าสุดของ The Prince Of Tennis คือ ภาพยนตร์ Ryoma! Shinsei Gekijoban Tennis No Oji-sama (เรียวมะ! กำเนิดใหม่ภาพยนตร์ The Prince Of Tennis) ที่ได้ทาง The Monk Studios ของประเทศไทย กับ Keica และได้รับความร่วมมือการผลิตจากทาง Studio KAI ในการผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว และตัวอาจารย์ Konomi Takeshi เป็นผู้ดูแลงานสร้างภาพยนตร์ และจะทำการแต่งเพลง Rap ที่ใช้ประกอบในภาพยนตร์

Source: Takeshi Konomi’s Twitter account via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*